Điểm tin tối 30.9: Real “giành hàng” với M.U, Arsenal đón tin vui trước “đại chiến” với Chelsea

Minh Chí Thứ ba, ngày 30/09/2014 20:06 PM (GMT+7)
Real Madrid đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez bên phía Wolfsburg cùng với M.U. Trong khi đó, Arsenal vừa đón nhận tin vui khi Jack Wilshere đã bình phục chấn thương mắt cá và sẵn sàng “chiến” với Chelsea.
Bình luận 0
Real quyết giành siêu hậu vệ với M.U

img Ricardo Rodriguez.

Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, Real Madrid đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez bên phía Wolfsburg cùng với M.U. (CHI TIẾT).

Chelsea nhắm “sao mai” người Brazil

Nhằm tìm kiếm đội ngũ kế cận cho Chelsea, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Anderson Talisca của Benfica. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Estadio da Luz hồi mùa hè vừa qua, tiền vệ 20 tuổi người Brazil đã ghi được 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Arsenal đón tin vui từ Wilshere

imgWilshere sẽ trở lại ở trận gặp Chelsea.

Arsenal vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Jack Wilshere đã bình phục chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải ở trận hòa 1-1 trước Tottenham hồi cuối tuần qua. Hiện tại khả năng ra sân ở ngôi sao 22 tuổi ở cuộc đọ sức với Galatasaray tại vòng bảng Champions League còn bỏ ngỏ nhưng chắc chắn anh sẽ kịp góp mặt ở trận derby thành London với Chelsea vào cuối tuần.

Đoàn TTVN tiếp tục “tụt dốc”

Tính tới thời điểm này của ngày thi đấu hôm nay (30.9) tại ASIAD 17, đoàn TTVN mới chỉ giành thêm được 2 chiếc HCĐ ở hạng cân 57-60kg nữ (Lừu Thị Duyên) và hạng cân 28-51kg nữ (Lê Thị Bằng) ở môn boxing.

Trong khi đó, môn taekwondo đã thi đấu không thành công khi võ sĩ Nguyễn Trọng Cường (hạng cân dưới 87kg nam, thua 1-14 trước võ sĩ nước chủ nhà Hàn Quốc - Shin Yeongrae ở vòng 1/16), Nguyễn Thanh Thảo (hạng cân dưới 53kg nữ thất bại 5-13 trước Huang Yun Wen người Đài Loan ở vòng tứ kết).

img Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 17 tới hết ngày 30.9.

Ngoài ra, 2 võ sĩ taekwondo khác gồm Dương Thanh Tâm (thua 0-6 trước võ sĩ người Iran - Masoud Hajizavareh ở vòng 1/16 hạng cân dưới 53kg) và Doãn Thị Hương Giang (thua 1-3 trước Ilao Levita Ronna người Philippines ở vòng 1/16 hạng cân dưới 49kg nữ).

Tính tới thời điểm này, đoàn TTVN mới chỉ giành được 1 HCV, 9 HCB, 22 HCĐ tại ASIAD 17. Thành tích đó khiến chúng ta bị rớt xuống vị trí thứ 20 trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 17, thấp hơn 2 bậc so với ngày hôm qua.

Sau đó, VĐV điền kinh Vũ Thị Hương đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại vòng loại 200m nữ với thành tích 23 giây 57. Nhờ đó, cô đã giành quyền vào thi đấu ở vòng chung kết vào chiều mai.

M.U vẫn chưa từ bỏ Cuadrado

img Juan Cuadrado.

Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, HLV Louis Van Gaal của M.U vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado bên phía Fiorentina. Được biết, nhà cầm quân 63 tuổi dự định sẽ “phá két” để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Colombia vào tháng Giêng sắp tới.

CĐV Newcastle kêu gọi sa thải HLV Pardew

Sau thất bại 0-1 trước Stoke City tại vòng 6 Premier League diễn ra hồi rạng sáng nay, các CĐV Newcastle đã kêu gọi ông chủ Mike Ashley nhanh chóng sa thải HLV Alan Pardew. Trải qua 6 trận tại giải Ngoại hạng mùa này, Chích chòe mới giành được vỏn vẹn 3 điểm và đang đứng áp chót BXH.

Arsenal “trói chân” trọng pháo tới năm 2018

img Giroud sẽ gắn bó với Arsenal thêm 4 năm.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Arsenal đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud tới tháng 6.2018. Bản hợp đồng này giúp mức lương của chân sút người Pháp tăng từ 60.000 bảng/tuần lên mức 80.000 bảng/tuần. (CHI TIẾT).

“Học đòi” Ronaldo, Robben mở bảo tàng

Mới đây, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đã “bắt chước” siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid khi mở bảo tàng để trưng bày các danh hiệu mà anh đã giành được trong sự nghiệp của mình.

De Gea “hạ thấp” Rooney

img Theo De Gea, M.U có thể thi đấu tốt mà không cần Rooney.

Thủ thành David De Gea cho rằng, việc tiền đạo thủ quân Wayne Rooney bị treo giò 3 trận ở giải Ngoại hạng Anh (gặp Everton, West Brom và Chelsea) sẽ không ảnh hưởng tới sức mạnh của M.U, bởi bầy Quỷ đỏ vẫn còn những ngôi sao khác có thể khỏa lấp được khoảng trống mà R10 để lại.

Pochettino hết lời ca ngợi Szczesny

Sau trận derby phía Bắc thành London diễn ra hồi cuối tuần qua (hòa 1-1), HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã ca ngợi thủ thành Wojciech Szczesny bên phía Arsenal là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem