ĐIỂM TIN TỐI (3.8): HLV Hữu Thắng “bắt thóp” các đối thủ ở SEA Games 29

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 03/08/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng “bắt thóp” các đối thủ ở SEA Games 29, Arsenal tăng lương để giữ chân Sanchez, U22 Việt Nam được đãi ngộ đặc biệt ở Hàn Quốc, Barca lấy tiền bán Neymar mua Mbappe, tam đại gia Anh “săn” sao Barca, tuyển thủ U22 Malaysia hù dọa đối thủ ở SEA Games 29… là những tin chính trong điểm tin tối nay (3.8).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng “bắt thóp” các đối thủ ở SEA Games 29

img

LĐBĐ Việt Nam (VFF) tiết lộ, họ đã cử những HLV đang tạo dấu ấn lớn trong làng bóng đá Việt Nam trong thời gian qua đi nghiên cứu các đối thủ của U22 Việt Nam tại SEA Games 2017. Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận nhiệm vụ “do thám” U22 Thái Lan, U22 Indonesia và U22 Malaysia; còn HLV Đinh Hồng Vinh tìm hiểu về U22 Campuchia và U22 Philippines. Sau khi nghiên cứu, các HLV đã có báo cáo chi tiết về các đối thủ gửi cho các bộ phận có liên quan của VFF để chuyển cho HLV Nguyễn Hữu Thắng. Như vậy, nhà cầm quân người Hà Tĩnh đã phần nào hiểu được về điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ.

Hé lộ tình hình chấn thương của Văn Thanh

Ban huấn luyện U22 Việt Nam tiết lộ, chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh gặp phải trong buổi huấn luyện mới đây không quá nghiêm trọng. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế HAGL có thể sẽ sớm phục hồi sau khi được nghỉ ngơi.

Arsenal tăng lương để giữ chân Sanchez

img

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Arsene Wenger đã có cuộc gặp gỡ với tiền đạo Alexis Sanchez để thuyết phục tuyển thủ Chile ký vào bản hợp đồng mới. Theo đó, “Pháo thủ” sẵn sàng trả mức lương 290.000 bảng/tuần cho Sanchez.

U22 Việt Nam được đãi ngộ đặc biệt ở Hàn Quốc

Trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc ngày, ĐT U22 Việt Nam đã được LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) sắp xếp chỗ ăn chỗ ở rất khang trang và tiện nghi. Để tăng thêm khẩu vị cho đoàn Việt Nam, KFA đã dặn dò các đầu bếp chuẩn bị thêm nhiều món ngon cho thầy trò HLV Hữu Thắng lựa chọn.

Tuyển thủ U22 Malaysia hù dọa đối thủ ở SEA Games 29

img

Tiền đạo Thanabalan Nadarajah mạnh miệng tuyên bố, U22 Malaysia đang hạ quyết tâm vượt qua mọi đối thủ để giành HCV SEA Games 29. Nadarajah từng có thời gian tập luyện tại tại lò Barcelona và là cầu thủ tấn công chủ lực của U22 Malaysia.

Mourinho đưa Matic “lên mây xanh”

HLV Jose Mourinho cho biết, ông rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ tân binh Nemanja Matic ở trận ra mắt giữa M.U và Sampdoria hồi rạng sáng nay. “Đó thực sự là Matic. Theo quan điểm của tôi, để chơi một cách đơn giản ở vị trí thì thực sự là thiên tài. Matic là thiên tài bởi cậu ấy biết cách biến mọi thứ trở nên đơn giản. Đó là cầu thủ biết sử dụng cái đầu để chơi bóng. Hệ thống vận hành một cách nhịp nhàng. Matic thực sự quá tuyệt vời khi thi đấu ở vị trí ấy”, Mourinho chia sẻ.

Barca lấy tiền bán Neymar mua Mbappe

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Barcelona quyết định dùng tiền bán tiền đạo Neymar để mua chân sút Kylian Mbappe từ AS Monaco. Hiện chân sút 18 tuổi đang nhận được sự săn đón của Real Madrid, Arsenal và Chelsea.

Arsenal “nếm trái đắng” vụ Dembele

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Dortmund đã thẳng thừng từ chối bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Arsenal. Bản giao kèo của cầu thủ 20 tuổi và đội bóng chủ sân Westfalenstadion còn thời hạn tới tháng 6.2021. 

Tam đại gia Anh “săn” sao Barca

img

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Liverpool vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Rafinha Alcantara cùng với Arsenal và Tottenham.

Chelsea đón tin vui vụ Drinkwater    

Theo tiết lộ của tờ Metro, tiền vệ Danny Drinkwater rất hứng thú với việc chuyển đến khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Drinkwater là tân binh mà HLV Antonio Conte muốn đưa về Stamford Bridge thay cho Nemanja Matic, người vừa đầu quân cho M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem