ĐIỂM TIN TỐI (9.3): Hữu Thắng “thất thu” vì ĐTVN, Việt Nam đăng cai giải U19 Đông Nam Á

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 09/03/2016 22:14 PM (GMT+7)
Hữu Thắng “thất thu” vì ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam thua thảm, Công Vinh “hiến kế” cho Công Phượng, Sharapova bị Porsche “đá đít”, Van der Sar tái xuất sân cỏ, Việt Nam đăng cai giải U19 Đông Nam Á 2016… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.3).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng “thất thu” vì ĐT Việt Nam

img

HLV Hữu Thắng. Ảnh: Facebook.

HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ, trước khi ngồi lên “ghế nóng” ĐT Việt Nam, ông đã từ chối hàng loạt lời mời hấp dẫn của các CLB lớn. Hôm 3.3 vừa qua, mối lương duyên của chiến lược gia người Hà Tĩnh vào đội tuyển nước nhà chính thức bắt đầu.

Công Phượng đoạt giải Cầu thủ được yêu thích nhất

Theo kết quả được công bố tối 9.3, sau một tháng bầu chọn trên các kênh thông tin của báo Báo Công an TPHCM, tiền đạo cựu thủ quân đội U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng nhận được 61.323 phiếu, chiếm 39,74% tổng số lượt bình chọn. Đứng ngay sau đó lần lượt là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh với 48.094 phiếu và tiền vệ Lương Xuân Trường được 19.386 phiếu.

Việt Nam đăng cai giải U19 Đông Nam Á

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã chính thức thông qua kế hoạch tổ chức các giải đấu khu vực trong năm 2016. Theo đó, Việt Nam sẽ đăng cai giải U19 Đông Nam Á và giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2016.

Công Vinh “hiến kế” cho Công Phượng

Mới đây, Lê Công Vinh (B.Bình Dương) đã chia sẻ kinh nghiệm rút ra từ bản thân trong thời gian thi đấu tại Nhật Bản cho các đàn em Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường. Theo tiền đạo sinh năm 1985, nếu muốn có được suất đá chính khi thi đấu ở nước ngoài thì các cầu thủ cần chăm chỉ luyện tập để sánh ngang với cầu thủ ngoại.

ĐT nữ Việt Nam thảm bại trước Hàn Quốc

img

ĐT nữ Việt Nam (áo trắng) tiếp tục nhận thất bại trước Hàn Quốc.

Ở lượt trận thứ 5 vòng loại cuối cùng khu vực châu Á tranh tấm vé dự Olympic Rio 2016, ĐT nữ Việt Nam đã để thua 0-4 trước Hàn Quốc. Như vậy, sau 5 trận, thầy trò HLV Mai Đức Chung đều phải nếm mùi thất bại (ghi được 1 bàn thắng và để thua 22 bàn)

Barca “theo đuổi” Christensen

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona đang rất nỗ lực thuyết phục Borussia Monchengladbach nhượng lại hậu vệ Andreas Christensen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Ramos bênh vực Ronaldo

Hậu vệ Sergio Ramos vừa lên tiếng bênh vực người đồng đội Cristiano Ronaldo sau khi “CR7” phải hứng chịu “gạch đá” từ CĐV Real Madird. Theo Ramos, mọi người đang có cái nhìn phiến diện về tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Sharapova tiếp tục bị huỷ hợp đồng

img

Maria Sharapova.

Mới đây, hãng xe hơi tiếng tăm của Đức - Porsche đã quyết định chấm dứt mọi hợp tác với Maria Sharapova do dính vào bê bối sử dụng chất kích thích. Trước đó, hãng sản xuất dụng cụ thể thao danh tiếng là Nike cũng ngừng “làm ăn” với “Masha”.

Man City “hớt tay trên” của Barca

Theo Mirror, Man City đang tiến đến rất gần việc chinh phục chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan bên phía Dortmund. Hiện tại, Barcelona cũng đang rất quan tâm tới tuyển thủ Đức.

Rooney từng bị đội bóng Trung Quốc “dụ dỗ”

img

Wayne Rooney.

Thông qua báo giới, tiền đạo Wayne Rooney (M.U) vừa chia sẻ, anh từng được 1 đội bóng của Trung Quốc mời chào bằng mức lương 9 con số. Tuy nhiên, “R10” không tiết lộ danh tính CLB này.

Suarez về thăm đội bóng cũ

Mới đây, tiền đạo Luis Suarez (Barcelona) đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool. Trong quá khứ, tuyển thủ Uruguay từng có 3 năm gắn bó với “The Kop” từ năm 2011-2014.

Guardiola “bồ kết” Oxlade-Chamberlain

Tờ The Times khẳng định, HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) sẽ tìm mọi cách đưa tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain về Etihad khi ông tiếp quản chiếc “ghế nóng” của Man City vào hè 2016 tới.

Van der Sar tái xuất sân cỏ

img

Edwin van der Sar.

Cựu thủ thành Edwin van der Sar đã quyết định trở lại với “khung gỗ” trong màu áo đội bóng nghiệp dư VV Noordwijk (Hà Lan) do thủ môn duy nhất của đội bóng này không thể thi đấu.

West Ham dùng “bom tiền” dụ dỗ Walcott

Giới truyền thông xứ sở sương mù loan tin, Ban lãnh đạo West Ham đang ấp ủ âm mưu thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Theo Walcott trong “phiên chợ hè” tới. Được biết, “The Irons” sẵn sàng chi 26 triệu bảng để đội bóng chủ sân Emirates “nhả” người.

Real âm mưu “rút ruột” AS Roma

Theo tờ La Repubblica, Real Madird đang rất quan tâm tới bộ đôi tiền vệ Miralem Pjanic và Radja Nainggolan của AS Roma. Ngoài “Kền kền trắng”, Chelsea cũng rất nhiệt tình săn đón 2 “ngôi sao” này.

Bale làm người mẫu

img

Gareth Bale.

Konami - hãng game hàng đầu Nhật Bản đã chính thức xác nhận, tiền vệ Gareth Bale (Real Madird) sẽ là gương mặt ảnh bìa cho tựa game Euro 2016 (game mô phỏng bóng đá).

GĐĐH Sunderland từ chức vì Johnson

Giám đốc điều hành CLB Sunderland - bà Margaret Byrne đã quyết định từ chức vì scandal Adam Johnson quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên ảnh hưởng đến danh tiếng của “Mèo đen”.

Ed Woodward "chống lưng", Van Gaal giữ "ghế" M.U tới 6.2017

Ban lãnh đạo M.U, trong đó có Phó chủ tịch Ed Woodward, đã quyết định sẽ tiếp tục để HLV Louis van Gaal dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới, bất chấp thành tích của CLB ở mùa giải này có như thế nào đi chăng nữa. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem