ĐIỂM TIN: U23 Việt Nam đón tin xấu, Arsenal sắp mất Walcott?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 01/06/2015 19:17 PM (GMT+7)
U23 Việt Nam nhận hung tin từ Mạnh Hùng, đoàn TTVN có huy chương đầu tiên, Arsenal sắp phải “cắn răng” bán Walcott, Messi có cơ hội làm nên lịch sử ở Champions League… là những tin chính trong điểm tin tối nay (1.6).
Bình luận 0
Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

img

Theo Walcott.

Tiền vệ Theo Walcott vừa từ chối gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ buộc phải chấp nhận bán tuyển thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tránh việc “mất trắng” anh vào cuối mùa giải tới.

Mạnh Hùng vắng mặt ở trận gặp U23 Malaysia?


Trong buổi tập hôm nay của ĐT U23 Việt Nam, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng vẫn chưa bình phục chấn thương cơ đùi và phải tập riêng. Nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ không kịp bình phục để thi đấu ở cuộc chạm trán U23 Malaysia vào tối mai.

Đoàn TTVN có huy chương đầu tiên tại SEA Games 28

Với việc cặp đôi VĐV bóng bàn Trần Tuấn Quỳnh và Nguyễn Anh Tú giành quyền vào chơi ở vòng bán kết nội dung đơn nam môn bóng bàn, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã chắc chắn có được tấm huy chương đầu tiên ở SEA Games 28. (CHI TIẾT)

Messi sắp làm nên lịch sử?

img

Lionel Messi.

Nếu “xé lưới” Juventus ở trận chung kết tại Berlin vào rạng sáng ngày 7.6 tới, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League. Trước đó, M10 đã từng “nổ súng” ở 2 trận tranh ngôi vô địch với M.U vào năm 2009 và 2011.

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn thăm U23 Việt Nam


Sáng nay (1.6), Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đã sang Singapore để thăm và động viên tinh thần thi đấu của HLV Toshiya Miura và các học trò. 

HLV Miura thực hiện nhiều sự thay đổi ở trận gặp Malaysia?

Ở trận đấu với U23 Malaysia vào tối mai (2.6), nhiều khả năng HLV Toshiya Miura sẽ thực hiện khá nhiều sự thay đổi nơi đội hình xuất phát. Rất có thể, Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn, Nguyễn Công Phượng, Mạc Hồng Quân sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát. Ở trận đấu mở màn với U23 Brunei, những cái tên này đều được cất trên ghế dự bị.

Benitez nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt Real


img

HLV Benitez.

HLV Rafael Benitez cho biết, ông đang rất nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt Real Madrid. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, nhà cầm quân 55 tuổi đã đồng ý dẫn dắt Kền kền trắng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dự kiến, ông sẽ có buổi ra mắt Real vào ngày 3.6 tới.

Tay golf trẻ người Malaysia hạ quyết tâm giành HCV

Tay golf người Malaysia - Daeng Abdul Rahman Abdul Aziz vừa bày tỏ quyết tâm chinh phục tấm HCV tại SEA Games 28. Được biết, Daeng năm nay 15 tuổi, đây mới là lần đầu tiên anh tham dự ngày hội thể thao lớn nhất khu vực.

Trưởng đoàn bóng đá Đông Timor bị AFC “treo giò”

Hôm nay (1.6), LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định tạm thời cấm ông Orlando Marques Henriques Mendes tham gia vào các hoạt động liên quan tới bóng đá. Nguyên nhân do Trưởng đoàn bóng đá Đông Timor đã có hành vi tham gia vào hoạt động dàn xếp tỷ số tại SEA Games 28. (CHI TIẾT)

Szczesny quyết đòi lại vị trí ở Arsenal

img

Wojciech Szczesny.

Thủ thành Wojciech Szczesny vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục ở lại Arsenal để chiến đấu giành vị trí chính thức với David Ospina. Mùa giải vừa qua, người gác đền 25 tuổi chỉ có 17 lần ra sân ở Premier League.

Sang Thái “sex tập thể”, 3 sao Premier League gặp hạn nặng

Trụ hạng Premier League thành công, các cầu thủ Leicester City được Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha thưởng 1 chuyến du lịch tới Thái Lan. Tại đây, 3 ngôi sao của họ đã thác loạn tập thể với gái mại dâm và rồi có hành động phân biệt chủng tộc. (CHI TIẾT)

Nam Phi phủ nhận chuyện hối lộ FIFA

Chủ tịch LĐBĐ Nam Phi (SAFA) - Danny Jordaan vừa lên tiếng phủ nhận việc SAFA đã hối lộ các quan chức FIFA số tiền 10 triệu USD hồi năm 2008 để mua phiếu bầu đăng cai vòng chung kết World Cup 2010.

Tuyển thủ U23 Malaysia xin lỗi vì hành vi “phun mưa”

img

Mohd Nazmi Faiz (số 7).

Tiền vệ Mohd Nazmi Faiz vừa lên tiếng xin lỗi Ban huấn luyện, các đồng đội và những CĐV Malaysia vì hành vi phun nước bọt ở trận gặp U23 Đông Timor. Do có hành động “phun mưa” về phía Filipe Oliveira của Đông Timor nên Nazmi đã bị truất quyền thi đấu. 

Tuy đã đưa ra lời xin lỗi những Nazmi vẫn đứng trước nguy cơ bị HLV Ong Kim Swee đuổi về nước. 

Vừa vô địch FA Cup, Wenger đã khiến CĐV Arsenal thất vọng

Sau khi giúp Arsenal lên ngôi vô địch FA Cup, HLV Arsene Wenger đã khiến các CĐV đội nhà không khỏi thất vọng khi tuyên bố, The Gunners sẽ không mua sắm cầu thủ mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. (CHI TIẾT)

Iniesta chính thức “lên chức”

img

Gia đình Iniesta vừa có thêm thành viên mới.

Tiền vệ Andres Iniesta vừa đăng đàn trên mạng xã hội Twitter để thông báo việc bà xã Anna Ortiz của anh vừa hạ sinh cậu con trai tên là Paolo Andrea. Đây là đứa con thứ 2 của cặp đôi này. Hồi tháng 4 năm 2011, họ đã chào đón cô công chúa đầu lòng được đặt tên là Valeria.

Top 10 tiền vệ xuất sắc nhất Premier League 2014-2015

Tờ Telegraph (Anh) vừa bầu chọn ra danh sách 10 tiền vệ thi đấu ấn tượng nhất Premier League 2014-2015. Trong đó, Chelsea góp mặt 3 thành viên gồm Eden Hazard, Cesc Fabregas và Nemanja Matic. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem