ĐT Việt Nam nhận 2 hung tin về nhân sự

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 23/03/2017 11:15 AM (GMT+7)
Hậu giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc), HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách sang Tajikistan đá vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan. Ông đã buộc phải gạch tên Văn Lâm và Văn Thắng do không kịp bình phục chấn thương.
Bình luận 0

Ngay sau khi hòa Đài Loan (Trung Quốc) 1-1 trong trận giao hữu tại sân Hàng Đẫy, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách ĐT Việt Nam hàng quân sang Tajikistan đá vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan. Do không thể kịp bình phục chấn thương nên cả thủ môn Văn Lâm và tiền đạo Văn Thắng đều phải ngồi nhà. Nghĩa là nhà cầm quân người xứ Nghệ chỉ còn trong tay 22 gương mặt.

img

Thủ môn Văn Lâm không thể cùng ĐT Việt Nam hành quân sang Tajikistan vì chưa bình phục chấn thương. Ảnh: IT.

Văn Lâm và Văn Thắng không thể cùng đội sang Tajikistan có thể coi là một sự đáng tiếc rất lớn. Thủ môn Văn Lâm có phong độ tốt trong thời gian qua và từng được đánh giá có thể chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Tuy vậy, chấn thương trong trận Hải Phòng thắng CLB TP HCM 1-0 đã khiến anh không có cơ hội ghi điểm với HLV Hữu Thắng.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Thắng chính là phương án nhân sự ưa thích của HLV Hữu Thắng trong mỗi lần triệu tập đội tuyển do ngôi sao thuộc biên chế Hải Phòng chơi rất đa năng. Thế nhưng cũng như Văn Lâm, Văn Thắng không thể kịp bình phục chấn thương mà mình gặp phải khi thi đấu cho CLB. Theo tiết lộ, anh dính chấn thương cơ háng và cần ít nhất 4 tuần nghỉ ngơi nữa.

"Văn Lâm chắc chắn sẽ không thể đi cùng đội sang Tajikistan ngày mai vì đang dính chấn thương bàn chân. Trường hợp Văn Thắng cũng tương tự vì cậu ấy bị đau háng, cần phải nghỉ 4 tuần mới có thể thi đấu trở lại", HLV Hữu Thắng cho hay.

Mất Văn Lâm và Văn Thắng, nhưng HLV Hữu Thắng sẽ có 4 sự bổ sung gồm Minh Tuấn, Tuấn Linh, Văn Quyết và Duy Mạnh. Đây là 4 cầu thủ đã được đặc cách tập trung muộn khi phải cùng CLB đá bù ở V.League và họ sẽ cùng Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn di chuyển sang Tajikistan muộn vào ngày 24.3. ĐT Việt Nam sẽ có 2 ngày làm quen với điều kiện sân bãi, khí hậu ở nước bạn trước khi bước vào trận đấu gặp Afghanistan vào ngày 28.3 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem