Giá trị "khủng" của dàn sao U23 Australia thua trận trước U23 Việt Nam

PV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 16/01/2018 13:25 PM (GMT+7)
Giá trị "khủng" của dàn sao U23 Australia,Tiền vệ Syria "lên giọng", Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "U23 Việt Nam không cam chịu phận lót đường"...
Bình luận 0

Bất ngờ với giá trị chuyển nhượng của dàn sao U23 Australia vừa thua bẽ mặt U23 Việt Nam

Trong số 23 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2017, chỉ có 2 cầu thủ được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá gồm tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

img

Giá trị đội hình của U23 Australia vượt trội so với U23 Việt Nam.

Cụ thể, Xuân Trường được định giá 50.000 euro (tương đương 1,38 tỷ đồng). Trong khi đó, giá trị của Công Phượng là 25.000 euro (688,26 triệu đồng).

Bên phía U23 Australia, chỉ có 3 cái tên không được định giá gồm thủ môn Daniel Nizic, tiền vệ Joe Champness và tiền đạo Deni Juric. Tổng giá trị của 20 cái tên còn lại lên tới 5,5 triệu euro.

Trong số 20 cầu thủ còn lại, trung vệ Aleksandar Susnjar là cầu thủ được định giá cao nhất với 800.000 euro (tương đương 22,02 tỷ đồng). Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đang khoác áo CLB FK Mlada Boleslav của CH Czech.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "U23 Việt Nam không cam chịu phận lót đường"

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói: "Đây là trận hay nhất của U23 Việt Nam, không chỉ dưới thời HLV Park Hang-seo mà còn trong nhiều năm qua. Áp lực mà U23 Australia đặt lên khung thành chúng ta là rất lớn, đặc biệt là trong hiệp 2. Tuy nhiên toàn đội đã chơi tự tin, đặc biệt sau bàn thắng của Quang Hải. Trước khi vào giải, chúng tôi tự nhủ sẽ phải làm được một điều gì đó chứ không cam phận lót đường. Chúng tôi đã làm được nhờ sức mạnh tập thể, tính gắn kết và sự hy sinh của từng cá nhân".

Tiền vệ Syria "lên giọng" trước trận gặp U23 Việt Nam

Tuy nhiên, sau thất bại đó, đội bóng Tây Á đã cải thiện rất nhiều lối chơi và có điểm trước Hàn Quốc. Kết quả này cũng giúp đội bóng Tây Á tự tin hơn trong việc giành một chiến thắng trước U23 Việt Nam để có cơ hội đi tiếp. Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Ahmad Al Ahmad của U23 Syria cho hay: "U23 Syria bước vào giải đấu này mà không có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi đã rất lo lắng cho trận mở màn vì không biết điều kiện thi đấu sẽ như thế nào.

Về phần mình, HLV Hussein Afash cũng tự tin vào một chiến thắng trước đoàn quân áo đỏ: “Tôi đã xem kỹ hai trận đấu của họ. Việt Nam được tổ chức rất tốt. Họ chơi với sơ đồ 5-4-1, các cầu thủ di chuyển tốt, phản công nhanh. Chúng tôi đã cùng đánh giá về các điểm mạnh và yếu của U23 Việt Nam. Tôi hy vọng Syria có thể chơi tốt khi gặp họ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem