HAGL chính thức ký hợp đồng với 2 ngoại binh chất lượng

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 11/02/2018 12:05 PM (GMT+7)
Trong quá trình cùng HAGL tham dự BTV Cup 2018, hậu vệ Kim Jin Seo và tiền đạo Gordon Rimario đều đã thể hiện tốt. Điều này giúp họ có được bản hợp đồng chính thức từ lãnh đạo đội bóng phố Núi.
Bình luận 0

HAGL là một trong những CLB tập trung sớm nhất. Có điều này là vì thầy trò Dương Minh Ninh quyết định tham dự giải giao hữu quốc tế BTV Cup 2018 tại Bình Dương. Đây là giải đấu mà HLV Dương Minh Ninh cùng GĐKT Chung Hae-seong muốn dùng làm nơi lắp ghép đội hình, đồng thời thử nghiệm một số ngoại binh tới CLB thử việc.

img

HAGL chính thức ký hợp đồng với 2 ngoại binh.

Giải đấu không thực sự thành công với HAGL về mặt chuyên môn, khi họ xếp hạng 4 chung cuộc. Tuy vậy, họ vẫn thu lại những lợi ích quan trọng. Cụ thể là màn thể hiện của 2 ngoại binh gồm hậu vệ Kim Jin Seo và tiền đạo Gordon Rimario. Cả hai đều đã thể hiện tốt, nhận được sự đánh giá cao từ HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae-seong.

Ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2018, lãnh đạo CLB HAGL đã quyết định ý hợp đồng với Kim Jin Seo và Gordon Rimario. Trung vệ Kim Jin Seo sinh năm 1994, có thể hình lý tưởng (cao đến 1,88m) được giới thiệu từng khoác áo tuyển U23 Hàn Quốc và đồng đội của hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài từng thi đấu tại CLB hạng 3 Uijeongbu ở mùa giải 2017. Trong khi đó, Rimario có quốc tịch Jamaica và có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Cũng nói thêm, ngày 11.2 (tức 26.12 ÂL), HAGL sẽ bắt đầu nghỉ Tết Nguyên đán. Đến ngày 21.2 (từ ngày 6 Tết), toàn đội sẽ hội quân trở lại tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem