Hé lộ 2 lời mời béo bở nếu HLV Conte bị Chelsea "trảm"

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ hai, ngày 26/03/2018 16:10 PM (GMT+7)
Mặc dù chưa chia tay Chelsea, song HLV Antonio Conte đã nhận được 2 lời đề nghị hấp dẫn từ ĐT Italia và CLB Paris Saint-Germain.
Bình luận 0

Mùa giải này, Chelsea thi đấu khá bết bát trên mọi đấu trường, trừ FA Cup, giải đấu mà họ đã vào tới vòng bán kết gặp Southampton. Đây cũng là giải đấu duy nhất mà “The Blues” có thể cứu vãn một mùa giải trắng tay. Ở Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng thứ 5 với 56 điểm sau 30 trận, kém đội xếp trên là Tottenham 5 điểm.

Chứng kiến thành tích tệ hại của đội nhà, ông chủ Roman Abramovich dự định sẽ sa thải HLV Conte vào cuối mùa giải. Trong số những cái tên mà tỷ phú người Nga đang nhắm tới để thay nhà cầm quân 48 tuổi, Luis Enrique chính là ứng cử viên sáng giá nhất.

img

HLV Conte đang được PSG và LĐBĐ Italia liên hệ.

Hiện tại, Enrique vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Barcelona hồi mùa Hè năm ngoái. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha dự định sẽ trở lại với sự nghiệp cầm quân kể từ mùa Hè tới. Theo nhận định của giới chuyên môn, Enrique khó có thể khước từ lời mời gọi của Chelsea.

Về phần mình, tuy chưa chia tay Chelsea nhưng HLV Conte đã được LĐBĐ Italia (FIGC) và CLB PSG theo đuổi. Báo chí Anh cho hay, PSG đã bắt đầu tiến hành đàm phán để đưa cựu HLV Juventus về sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa giải để thay thế ông Unai Emery. 

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, không loại trừ khả năng PSG sẽ trả lương “khủng” để thuyết phục HLV Conte gật đầu đồng ý. Tham vọng lớn nhất của Ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô nước Pháp là chinh phục chức vô địch Champions League.

Trong khi đó, FIGC đang xem Conte là sự lựa chọn sáng giá để dẫn dắt ĐT Italia. Mới đây, LĐBĐ Italia đã bổ nhiệm Luigi Di Biagio làm HLV tạm quyền nhưng cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá xứ sở mì ống vẫn muốn tìm kiếm một nhà cầm quân tài năng hơn để thay thế. Trước đây, Conte từng dẫn dắt ĐT Italia từ năm 2014-2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem