HLV Conte đe dọa "trảm" học trò trước trận gặp M.U

Minh Chí (Theo Telegraph) Thứ sáu, ngày 03/11/2017 11:30 AM (GMT+7)
Trước cuộc tiếp đón M.U tại vòng 11 Premier League, HLV Antonio Conte của Chelsea đã lên tiếng đe dọa sẽ “trảm” bất cứ cầu thủ nào nếu họ không tuân mệnh lệnh.
Bình luận 0

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Chelsea không có được phong độ và thành tích tốt. Rạng sáng thứ Tư vừa qua, “The Blues” vừa phải nhận thất bại 0-3 trước AS Roma ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Những kết quả thi đấu không tốt trong thời gian qua của Chelsea khiến tương lai của HLV Conte tại sân Stamford Bridge đang bị đặt câu hỏi. Thậm chí, báo chí Anh còn đưa tin về việc ông chủ Roman Abramovich đã quyết định sa thải chiến lược gia người Italia.

img

Conte sẵn sàng loại bất cứ học trò nào không biết nghe lời.

Là người trong cuộc, chắc chắn, HLV Conte ý thức rất rõ về nguy cơ mất việc của mình. Nếu Chelsea để thua M.U ở cuộc đại chiến vào Chủ nhật tới, nhiều khả năng nhà cầm quân 48 tuổi sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Theo tiết lộ của tờ Telegraph (Anh), trước cuộc tiếp đón M.U, Conte đã có cuộc họp kín với các cầu thủ Chelsea tại trung tâm huấn luyện Cobham. Trong cuộc họp này, cựu HLV Juventus đã lên tiếng đe dọa các học trò. Cụ thể, ông sẽ “trảm” bất cứ cầu thủ nào không tuân theo mệnh lệnh của mình.

Được biết, trong thời gian gần đây, Conte đã không hài lòng với thái độ của những cầu thủ như thủ quân Gary Cahill, David Luiz, Charly Musonda hay Kenedy. Hồi mùa Hè vừa qua, nhà cầm quân người Italia đã thẳng tay loại 1 “công thần” đó là tiền đạo Diego Costa vì cầu thủ này thường xuyên có hành vi “bất tuân thượng lệnh”.

Trước cuộc thư hùng trên sân Stamford Bridge, Chelsea đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 19 điểm sau 10 trận, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Trong khi đó, M.U xếp thứ 2 với 23 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem