HLV HAGL tiết lộ kế hoạch "hồi sinh" Tuấn Anh

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/03/2018 15:10 PM (GMT+7)
HLV HAGL tiết lộ cách "hồi sinh" Tuấn Anh, HLV FLC Thanh Hóa đổ lỗi cho... thiếu thời gian, HLV Đức Thắng tin tưởng SLNAchỉ cần 16 cầu thủ cũng đá ngang sức với đại diện Indonesia, HLV Miura muốn làm ngựa ô tại V.League.
Bình luận 0

HLV HAGL tiết lộ kế hoạch "hồi sinh" Tuấn Anh

Nói về HAGL sau trận gặp B. Bình Dương và hướng đi sắp tới, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ trên Saostar về 2 cầu thủ tuyến giữa là Xuân Trường và Tuấn Anh: “Xuân Trường đã chơi tốt vai trò của mình ở trận gặp B. Bình Dương. Em ấy sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Còn về Tuấn Anh, em ấy mới trở lại sau chấn thương và chưa bình phục 100%. Em ấy cần phải có thời gian để hồi phục dần trong thời gian tới. Tôi nghĩ em ấy cần được tạo điều kiện đá tăng số phút theo thời gian, sau đó mới có thể chơi trọn 90 phút.

img

HLV Dương Minh Ninh tin tưởng Tuấn Anh.

Các cầu thủ cũng không có vấn đề gì sau khi cày ải ở giải U23 châu Á vì các em còn rất trẻ. Hơn hết, sau U23 châu Á thì các em được nghỉ Tết.”

Hòa thất vọng, HLV FLC Thanh Hóa đổ lỗi cho... thiếu thời gian

Trong khi nhiều CĐV FLC Thanh Hóa cho rằng, các phương án tấn công mà HLV Marian Mihail áp dụng cho học trò thiếu hiệu quả, thì nhà cầm quân này lại khẳng định, ông chưa thể giúp đội bóng xứ Thanh chơi tốt vì mới bắt tay vào công việc có 3 tháng...

"Hai đội bóng Việt Nam không hề xem nhẹ AFC Cup. Các bạn có thể thấy rằng SLNA chơi rất hay đấy thôi", HLV Marian Mihail chia sẻ. "Tôi mới đến Việt Nam được 3 tháng và thấy rằng FLC Thanh Hóa có những cầu thủ rất tốt. Tuy nhiên có lẽ chúng tôi đánh giá hơi thấp trình độ của AFC Champions League và AFC Cup. Những đấu này khác xa so với V.League. Những lúc gặp khó khăn như trận gặp Yangon United hay Suwon Bluewings, các cầu thủ chơi không tốt. Nhưng đây là bóng đá và hi vọng là chúng tôi sẽ học hỏi được kinh nghiệm từ đó", nhà cầm quân người Romania cho hay.

HLV Miura muốn làm ngựa ô tại V.League

Ở buổi lễ xuất quân của CLB TP.HCM, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã khẳng định mục tiêu cao nhất của đội nhà là “thi đấu sạch đẹp, chiến thắng trên sân lẫn trên khán đài. Tiếp lời quyền chủ tịch CLB, HLV Miura khẳng định “chúng tôi háo hức chuẩn bị bước vào mùa giải mới với rất nhiều khao khát giành chiến thắng để mang về niềm vui cho người hâm mộ. Mùa giải này chúng tôi có tham vọng mạnh mẽ, chúng tôi muốn thi đấu một thứ bóng đá cống hiến, cũng như muốn mang về thành công cho CLB TPHCM – đội bóng ở thành phố lớn nhất nước.

Về mục tiêu, tôi muốn đội sẽ lọt vào top 3 đội dẫn đầu giải, cũng tạo ra bất ngờ ở V-League, và trong tương lai sẽ tham dự các giải AFC. Hai tháng qua đã tập luyện kỹ lưỡng, và sự tập trung của họ là niềm tin của tôi để giúp CLB thành công...”.

HLV Đức Thắng tin tưởng SLNA chỉ cần 16 cầu thủ cũng đá ngang sức với đại diện Indonesia

SLNA sẽ có chuyến làm khách trước CLB Persija Jakarta vào chiều nay (14.3) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng H AFC Cup 2018.

Ở trận đấu này, HLV Đức Thắng chỉ đem theo 16 cầu thủ. Ông cất nhiều trụ cột như Olaha, Văn Đức, Ngọc Hải, Khắc Ngọc ở nhà nhằm dưỡng sức cho V.League.

"Chúng tôi đang phải tập trung cao độ cho giải quốc nội. Các trận đấu quan trọng khác đang chờ đợi chúng tôi. Tuy không mang theo tất cả những cầu thủ tốt nhất nhưng tôi tin tưởng vào đội hình của tôi đủ sức chống lại Persija trong trận đấu này”, HLV Đức Thắng phát biểu trước trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem