HLV Hữu Thắng nhận tin dữ về thông tin lực lượng

Chủ nhật, ngày 04/06/2017 18:03 PM (GMT+7)
Trong trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp QG 2017, tiền đạo Đức Chinh đã dính chấn thương khá nặng khiến anh lỡ cơ hội xuất hiện ở ĐTQG.
Bình luận 0

Ở trận này, Đức Chinh được đăng ký thi đấu ngay từ đầu cùng Merlo. Nhưng chỉ sau 36 phút, cầu thủ người Phú Thọ đã gặp phải một chấn thương khá nặng sau pha va chạm với tiền đạo Omar bên phía Thanh Hóa.

Ngay lập tức, các nhân viên y tế đã tiến hành sơ cứu cho Đức Chinh và đưa anh đến bệnh viện trong sự lo lắng của các NHM có mặt tại sân Hòa Xuân.

img

Vừa dính chấn thương, Đức Chinh đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

Theo kết quả chụp phim, Đức Chinh bị gãy xương sườn số 9 và sẽ cần có 1 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút 20 tuổi đã đánh mất cơ hội lần đầu tiên tham gia ĐTQG chuẩn bị vòng loại Asian Cup 2018 tới đây.

Đây là một tiếc nuối khá lớn dành cho cá nhân Đức Chinh bởi những nỗ lực xuyên suốt từ khi nổi lên cùng ĐT U19 QG và sau đó gia nhập Đà Nẵng đá V.League 2017. Lỡ dịp lên tuyển, tiền đạo này đành phải tập trung vào việc hồi phục chấn thương và nắm bắt những cơ hội khác trong tương lai.

img

Ngoài việc đá cắm, Đức Chinh còn cho thấy mình có thể phối hợp khá tốt khi bắt cặp cùng Merlo.

Còn về phía SHB Đà Nẵng, việc thiếu vắng Đức Chinh không quá quan ngại khi họ đã có sự trở lại của sát thủ Merlo cùng Huy Toàn. Đây là hai nhân tố đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng FLC Thanh Hóa 5-1 chiều 3.6.

Nguyễn Tin (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem