HLV Sài Gòn học Hà Nội FC để bắt chết Công Phượng

Thứ bảy, ngày 21/01/2017 18:01 PM (GMT+7)
Trước chuyến làm khách trước HAGL ở vòng 4 V.League 2017, HLV CLB Sài Gòn Nguyễn Đức Thắng đã tiết lộ đấu pháp cho trận đấu này nhiệm vụ hàng đầu là ngăn chặn Công Phượng ghi bàn.
Bình luận 0

CLB Sài Gòn vừa trải qua trận derby với CLB TP HCM ở vòng 3 V.League 2017. Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng tuy thi đấu tốt ở trận đấu này nhưng họ vẫn nhận thất bại 0-1 với bàn thắng duy nhất được đội bóng của Công Vinh ghi trên chấm 11m. Do vậy, Sài Gòn quyết giành 3 điểm trước HAGL ở vòng 4 V.League 2017 diễn ra ngày 22.11 trước khi nghỉ Tết Nguyên đán.

img

 Trong khi đó, HAGL vẫn chưa có điểm số nào sau 3 vòng đấu nên họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Đó là điều mà HLV Nguyễn Đức Thắng lo ngại trong chuyến làm khách lần này. Chia sẻ với báo chí, cựu cầu thủ Thể Công cho biết: Ở thế trận này, tôi nghĩ rằng cơ hội chia đều cho cả hai đội bóng. Nếu đội nào giải quyết tốt khâu dứt điểm, khả năng giành chiến thắng là rất cao. HAGL đang ở thế khó cũng là một động lực cho họ trỗi dậy nên chúng tôi buộc phải rất dè chừng đối phương. HAGL cũng không phải là đội bóng dễ kiếm điểm trong cái thế tựa lưng tường. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

Ở vòng đấu trước, HLV Nguyễn Quốc Tuấn để để Công Phượng đã rất thấp nhưng không phát huy được hiệu quả khi các cầu thủ Hà Nội FC đã "bắt chết" cầu thủ này. Chính vì thế, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng chỉ đạo các học trò theo sát cầu thủ này ở trận đấu tới. HLV trưởng CLB Sài Gòn chia sẻ: “Nếu trận đấu tới HAGL vẫn dùng Công Phượng như một tiền vệ thì họ đã tự làm giảm khả năng tác chiến của mình xuống còn 70%. Nếu các cầu thủ của chúng tôi chịu khó đeo bám cầu thủ này như CLB Hà Nội đã từng làm thì khả năng tiếp cận và uy hiếp khung thành đội bóng phố núi khá cao.

Trên hàng công của HAGL, nếu HLV Quốc Tuấn lại dùng cầu thủ đá trái sở trường của mình là Văn Thanh thì tôi cho rằng hàng hậu vệ của chúng tôi chỉ cần chia cắt được Văn Toàn và Văn Thanh thì trận đấu sẽ được sớm giải quyết”, ông Thắng tỏ ra tự tin. 

Ngọc Diệp (Bongdanet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem