HLV Wenger nói gì sau khi qua mặt Sir Alex Ferguson?

Minh Chí (theo Goal) Chủ nhật, ngày 31/05/2015 10:30 AM (GMT+7)
Với chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Aston Villa ở trận chung kết đêm qua, HLV Arsene Wenger đã qua mặt Sir Alex Ferguson về số lần đăng quang ở FA Cup khi có được 6 lần vô địch.
Bình luận 0
Trong trận chung kết trên sân Wembley hồi tối qua, Arsenal đã chơi áp đảo và trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Nhờ đó, họ đã dễ dàng “nhấn chìm” Aston Villa với tỷ số 4-0.

Chiến thắng này giúp Arsenal nâng tổng số lần vô địch FA Cup lên con số 12. Như vậy, Pháo thủ thành London đã qua mặt M.U để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại sân chơi lâu đời nhất hành tinh.

img

HLV Wenger.

Về phần mình, chiến thằng này giúp HLV Arsene Wenger vượt mặt cựu HLV Sir Alex Ferguson (5 lần) về số lần vô địch FA Cup. Hiện tại, chiến lược gia người Pháp đã có 6 lần đưa Arsenal lên đỉnh vinh quang.

Không những vậy, HLV Wenger còn san bằng thành tích với cố HLV George Ramsay, người từng giành 6 danh hiệu FA Cup với Aston Villa từ năm 1886-1920.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nhà cầm quân 65 tuổi chia sẻ: “Tôi rất tự hào với những gì các học trò vừa làm được. Từ trước đến nay, tôi đã dẫn dắt Arsenal tham dự 7 trận chung kết FA Cup và có 6 lần đăng quang. Đây cũng chính là lần thứ 12, The Gunners vô địch giải đấu này.

Ở trận đấu vừa qua, Arsenal đã thể hiện lối chơi thuyết phục. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên cho tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Không những vậy, các học trò của tôi còn duy trì được sự tập trung cao độ”. 


Chấm điểm:

Arsenal:
Szczesny 6; Bellerin 7, Mertesacker 7, Koscielny 6, Monreal 8; Coquelin 6, Cazorla 9; Ramsey 7, Ozil 6, Alexis Sanchez 8; Walcott 9.

Dự bị:
Giroud 6, Wilshere 5, Oxlade-Chamberlain 5.

Aston Villa:
Given 3; Hutton 3, Vlaar 3, Okore 4, Richardson 3; Westwood 5, Delph 4, Cleverley 4; Grealish 2, N'Zogbia 2, Benteke 4.

Dự bị: Agbonlahor 5, Bacuna 4, Carlos Sanchez 4.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem