Ibrahimovic đổ lỗi cho Pobga khi M.U hòa Liverpool?

Đông Hưng (theo Sky Sport) Thứ hai, ngày 16/01/2017 17:07 PM (GMT+7)
Trong chia sẻ mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã có ý trách móc Paul Pogba khi ám chỉ rằng, “sai lầm nghiệp dư” đã khiến M.U không thể đánh bại Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 21 Premier League diễn ra tối qua (15.1).
Bình luận 0

Trong cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 21 Premier League, M.U đã không thể nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 10 khi bị đối thủ cầm hòa 1-1. Thậm chí nếu như không có tình huống tỏa sáng của Zlatan Ibrahimovic ở phút 83, “Quỷ đỏ” thành Manchester có thể đã phải chịu thất bại. Trước đó, từ pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Paul Pogba, James Milner đã thực hiện thành công quả phạt đền để mở tỷ số trận đấu.

img

Ibrahimovic không vui với sai lầm của Pogba.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho nói rằng, lẽ ra M.U phải giành chiến thắng ở trận này, đồng thời ám chỉ Liverpool chỉ biết co cụm phòng ngự. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic thì lại có ý trách Paul Pogba khi nói rằng, “sai lầm nghiệp dư” đã khiến “Quỷ đỏ” không thể đánh bại Liverpool để nối dài mạch toàn thắng.

“Chúng tôi đã có 1 điểm, nhưng đó không phải mục tiêu mà cả đội đề ra trước trận”, Ibrahimovic nói. “Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi bị dẫn trước và phải bám đuổi họ trước khi có bàn gỡ ở những phút cuối. Sai lầm nghiệp dư đã phải trả giá. Cả đội thi đấu không thoái mái dưới áp lực bị dẫn trước. Nếu chúng tôi cứ chơi như nửa đầu hiệp 2, mọi thứ có thể đã khác”.

Với bàn thắng vào lưới Liverpool đêm qua, Ibrahimovic đã có tổng 14 bàn sau 20 trận đầu tiên tại Premier League cho M.U. Đây là kỉ lục Robin van Persie từng lập được trong màu áo “Quỷ đỏ” ở mùa giải 2012/13, mùa giải tiền đạo Hà Lan góp công lớn giúp M.U giành chức vô địch Premier League.

Ngoài Robin van Persie và Ibrahimovic, có 2 cầu thủ nữa cũng từng chạm đến cột mốc ghi 14 bàn trong 20 trận đầu tiên ở Premier League là Sergio Aguero, chân sút hiện khoác áo Man City và Alan Shearer, cựu tiền đạo Newcastle.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem