Juve bị loại, HLV Allegri tố trọng tài “tiếp tay” cho Real

Hữu Tuấn (Theo Football-italia) Thứ năm, ngày 12/04/2018 08:40 AM (GMT+7)
Sau trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã lên tiếng tố cáo trọng tài Michael Oliver đưa quyết định có lợi cho Real Madrid.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân Bernabeu rạng sáng nay, Juve đã chiến đấu quả cảm và xuất sắc giành chiến thắng 3-1 nhờ cú đúp của Mario Mandzukic (2’, 37’) cùng pha làm bàn của Blaise Matuidi (60’). Bàn duy nhất của Real đến từ Cristiano Ronaldo (90+7’ pen).

Tuy nhiên, kết quả này vẫn không thể giúp Juventus giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Champions League 2017-2018, bởi kết quả chung cuộc sau hai lượt trận là 4-3 nghiêng về Real.

img

HLV Allegri.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Allegri cho rằng, trọng tài chính đã đưa ra quyết định gây bất lợi cho Juve. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 50 tuổi cũng nhận định, với những gì đã thể hiện, đội bóng của ông không xứng đáng bị loại sau 90 phút của trận lượt về.

HLV Allegri nói: “Juve xứng đáng được thi đấu hiệp phụ. Trong trận đấu vừa qua, các học trò của tôi đã chơi xuất sắc hơn. Cho đến khi phải nhận quả phạt đền gây tranh cãi, đội bóng của tôi vẫn còn 2 quyền thay người. Nếu trận đấu bước sang hiệp phụ, chúng tôi sẽ có lợi thế hơn. 

Tôi không muốn đánh giá nhiều về những gì trọng tài đã làm. Thế nhưng, tình huống Real được hưởng quả phạt đền cũng tương tự như pha Juan Cuadrado bị hậu vệ Real truy cản trong trận lượt đi nhưng Juve đã không được hưởng penalty.

Thật đáng tiếc khi Juve bị loại vì chúng tôi đã thi đấu tốt trong 60 phút của trận lượt đi và cả hai hiệp ở trận lượt về. Bây giờ, tôi và các học trò sẽ tập trung tối đa cho cuộc đua Scudetto và quyết mang nó về phòng truyền thống của CLB. Những cuộc đọ sức như trận đấu vừa qua sẽ giúp các học trò của tôi tiến bộ hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem