Kết quả bốc thăm U15 & U18 Đông Nam Á: Việt Nam ‘lành ít dữ nhiều’

Anh Đức Thứ ba, ngày 21/11/2017 17:19 PM (GMT+7)
Mới đây, nước chủ nhà Indonesia đã tổ chức bốc thăm VCK U15 và U18 Đông Nam Á 2018. Kết quả cho thấy U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đứng trước thử thách lớn ngay từ vòng đấu bảng.
Bình luận 0

Theo đó, tại VCK U18 Đông Nam Á tổ chức vào tháng 7.2018, U18 Việt Nam sẽ đụng độ chủ nhà Indonesia cùng các đối thủ Thái Lan, Singapore, Philippines, Lào. Đây là bất lợi lớn với chúng ta, bởi bảng B chỉ có 5 đội là Malaysia, Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Brunei.

Ngoài việc phải thi đấu nhiều trận vòng bảng hơn, U18 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh tấm vé vào bán kết cùng đội chủ nhà Indonesia, Singapore, Philippines và đặc biệt là kình địch Thái Lan.

img

U18 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại giải U18 Đông Nam Á 2018.

Ở VCK U18 Đông Nam Á gần đây nhất, U18 Việt Nam đã khởi đầu tưng bừng khi toàn thắng 3 trận đầu trước Indonesia, Brunei và Philippines. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ thúc thủ 1-2 trước chủ nhà U18 Myanmar ở lượt cuối và ngậm ngùi về nước.

Trong khi đó, kết quả bốc thăm VCK U15 Đông Nam Á có phần dễ thở hơn cho bóng đá Việt Nam, khi chúng ta không phải sớm tái ngộ Thái Lan ở vòng bảng.

Tuy nhiên, bảng A của U15 Việt Nam vẫn có 6 đội bóng, bao gồm: Myanmar, Campuchia, Indonesia, Đông Timor và Philippines. Bảng B có các đội Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei và Singapore.

U15 Việt Nam được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu được tổ chức ở xứ vạn đảo trong năm 2018. Còn nhớ ở lần tổ chức gần nhất, U15 Việt Nam đã vượt qua đại kình địch Thái Lan ở trận chung kết để lên ngôi vương.

Kết quả bốc thăm U18 Đông Nam Á 2018:

Bảng A: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Philippines, Lào.

Bảng B: Malaysia, Myanmar, Đông Timor, Campuchia, Brunei.

Kết quả bốc thăm U15 Đông Nam Á 2018:

Bảng A: Việt Nam, Myanmar, Campuchia, Indonesia, Đông Timor, Philippines.

Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei, Singapore.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem