Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/02/2017 20:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 24 La Liga. Một trận đấu khó khăn cho Barcelona khi họ phải tới làm khách trước một trong những kẻ thách thức lớn nhất tại La Liga là Atletico Madrid.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

http://mitom.tv/live/atletico-madrid-barcelona/9249

- Barcelona đang ở giai đoạn suy yếu nhất từ đầu mùa tới. Họ đang rơi vào khủng hoảng sau thất bại ê chề 0-4 trước PSG tại Champions League, cũng như sau trận thắng chật vật 2-1 trước tân binh Leganes ở La Liga cuối tuần trước.

- Trước 6 đội đang dẫn đầu La Liga mùa này, thầy trò HLV Enrique chỉ mới thắng được Sevilla, song cũng phải nhờ tới màn ngược dòng rất khổ sở với tỷ số 2-1. Còn lại, Barcelona đều bị Real Madrid và Atletico Madrid cầm hòa ngay tại Nou Camp. Rồi sảy chân trước Real Sociedad và Villarreal.

img

Atletico Madrid vs Barcelona.

- Atletico Madrid sẽ đón tiếp Barcelona với đội hình gần như mạnh nhất. Thủ thành Jan Oblak và trung vệ Diego Godin đều đã kịp bình phục chấn thương, có thể ra sân đêm nay.

- Mối duyên nợ giữa Atletico và Barcelona ba năm qua luôn là những điểm nhấn của bóng đá châu Âu. Trong hai mùa giải mà Atletico giành ngôi á quân Champions League các năm 2014, 2016, họ đều vượt qua Barcelona một cách đầy thuyết phục.

- Barcelona đang tận dụng tối đa sức lực của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina chỉ được nghỉ đúng 26 phút từ đầu năm 2017 tới giờ, khi được rút ra sân ở giữa hiệp 2 trận thắng Bilbao 3-0 ở La Liga hồi giữa tháng 2 vừa rồi. Ở 13 trận còn lại trong vòng gần 2 tháng qua, Leo thi đấu không thiếu phút nào, gồm 6 vòng La Liga, 6 trận đấu Cúp Nhà Vua và 1 trận ở Champions League.

- Ở trận lượt đi giữa hai đội ở vòng 5, Barcelona phải rất may mắn mới giành được trận hòa 1-1 khi Atetico ép sân toàn diện tại Nou Camp. Thời điểm đó cũng trùng hợp với tình cảnh hiện tại, khi Atletico đang chơi rất hay còn Barcelona khủng hoảng sau khi mất ngôi đầu bảng.

- HLV Diego Simeone (Atletico Madrid): “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một Barcelona đang chịu sức ép giành chiến thắng bằng mọi giá. Đây là thách thức lớn nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa giải”.

- HLV Luis Enrique (Barcelona): “Tôi không cho rằng đây là trận đấu quyết định tới hy vọng vô địch của chúng tôi. Song rõ ràng đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi buộc phải chiến thắng”.

- Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid (4-4-2): Moya; Luis, Godin, Savic, Vrsaljko; Carrasco, Koke, Gabi, Correa; Griezmann, Gameiro.

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Alba, Umtiti, Pique, Roberto; Rafinha, Busquets, Rakitic; Neymar, Suarez, Messi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem