Link xem trực tiếp Chelsea vs Leiecester City

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 15/10/2016 16:02 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Chelsea vs Leiecester City trong khuôn khổ vòng 8 Premier League mùa giải 2016/17 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

>> Xem trực tiếp Chelsea vs Leicester City ở đây <<

- Quá thất vọng vì phong độ của Chelsea, Conte gặp trực tiếp ông chủ Roman Abramovich xin được cấp tiền tấn để xây mới The Blues. Chưa có bất kỳ nguồn tin nào xác nhận câu trả lời của Abra, nhưng những diễn tiến mới đây cho thấy, tỷ phú người Nga đã gật đầu. Và hệ quả là giai đoạn lượt đi mùa này mới trôi qua 7 vòng đấu, Chelsea đã có sẵn một bản danh sách mua-bán cho phiên chợ Đông tới.

img

Chelsea vs Leiecester City.

- Diego Costa mới ghi được đúng 1 bàn vào lưới Leicester nhưng pha lập công đó đến từ vòng 2 mùa 2014/15. Ở 4 trận gặp Leicester gần nhất, Costa tịt ngòi 2 trận và vắng mặt 2 trận.

- Nếu chỉ tính thành tích trong 90 phút thì Chelsea không thắng Leicester ở cả 3 trận đối đầu gần đây, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại.

- 2 nhà cái uy tín của Vương quốc Anh là Paddy Power và Betway đã từ chối nhận cược cho viễn cảnh Chelsea sa thải Conte. Trước những thông tin này, nhà cầm quân người Italia vẫn tỏ ra rất bình thản.

- Qua 7 trận tại Premier League mùa này, họ chỉ giành 8 điểm (thắng 2, hòa 2 và thua 3), tụt xuống xếp hạng 12 trên BXH. Mới đây, “Bầy cáo” bị Southampton cầm hòa 0-0 trên sân nhà, còn trước đó lần lượt thua Liverpool và M.U cùng tỷ số 1-4.

- Theo thống kê từ The Sun, tính từ năm 1992 tới nay, tức kể từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League, Leicester City chính là nhà vô địch có thành tích khởi đầu mùa giải tiếp theo tệ thứ 2. Thành tích tệ nhất thuộc về Blackburn Rovers. Đội bóng này vô địch Premier League mùa 1993/94, nhưng ở mùa 1994/1995, họ chỉ giành 7 điểm sau 7 vòng đầu tiên.

- Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Luiz, Terry, Cahill; Azpilicueta, Kante, Matic, Alonso; Moses, Hazard, Costa.

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton, Ulloa, Vardy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem