Muangthong United bất ngờ thông báo tương lai của Đặng Văn Lâm

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 03/04/2020 15:10 PM (GMT+7)
CLB Muangthong United thông báo về tình hình của thủ thành Đặng Văn Lâm, người bất ngờ mất suất bắt chính thời gian gần đây.
Bình luận 0

Sau thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên của Muangthong United tại Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của CLB Thái Lan. Somporn Yos là người được thay thế và ngay lập tức cho thấy dấu ấn với 2 trận liên tiếp sạch lưới.

img

Đặng Văn Lâm.

Tương lai của Đặng Văn Lâm thực sự là chủ đề gây tranh cãi lúc này, một số luồng ý kiến cho rằng anh nên trở về Việt Nam nếu không được bắt chính.

CLB Muangthong United nói về Văn Lâm, họ khẳng định sẽ giữ chân thủ thành này:

"Thời điểm hiện tại, chúng tôi không hề nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng tôi không hề có kế hoạch đẩy đi bất cứ cầu thủ nào. Giải đấu chưa biết bao giờ sẽ tiếp diễn. Tất cả các cầu thủ vẫn đang nằm trong biên chế của CLB".

"Đặng Văn Lâm là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, khả năng của cậu ấy đã được chứng minh ở thời gian vừa qua. Nhưng Muangthong United đang sở hữu 3 thủ môn tài năng và tập luyện rất chăm chỉ. Chính vì vậy mà họ sẽ phải chứng mình được phẩm chất của minh để chiếm được vị trí trong đội hình chính thức".

Hiện tại, Thai League đang tạm nghỉ vì Covid-19 và Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ông Somyot Poompanmoung đề xuất việc chỉ đá một lượt trận nhằm kết thúc mùa giải đúng như thời gian dự kiến.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem