Người Malaysia “ngán” nhất Công Vinh, Văn Quyết

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 04/12/2014 09:22 AM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ The Star (Malaysia), hai cái tên mà các cầu thủ Malaysia ngán phải đối đầu nhất ở trận bán kết sắp tới với ĐT Việt Nam, đó chính là bộ đôi tiền đạo Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết.
Bình luận 0
Vào ngày 7.12 tới, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón Việt Nam trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Do phải thi đấu trận lượt về trên sân khách nên đội bóng của HLV Dollah Salleh cần phải giành kết quả khả quan trên sân nhà nếu không muốn tự đẩy mình vào thế khó.

Theo nguồn tin từ tờ The Star, ở trận đấu cuối cùng vòng bảng của ĐT Việt Nam với Philippines vào hôm 28.11 vừa qua, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã quyết định cử HLV trưởng ĐT U23 nước này là Ong Kim Swee dự khán tại sân Mỹ Đình để “xem giò” các cầu thủ Việt Nam.

img

Văn Quyết (số 10) là một trong hai tuyển thủ Việt Nam mà Malaysia ngán nhất.

Bên cạnh đó, ĐT Malaysia cũng cử người sưu tập băng ghi hình những trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam với hy vọng có thể khoét sâu vào điểm yếu cũng như khắc chế điểm mạnh của đội bóng áo đỏ.

Sau khi xem băng ghi hình, phần lớn các tuyển thủ Malaysia đều tiết lộ rằng, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam mà họ ngán phải đụng độ nhất, đó chính là bộ đôi tiền đạo Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết.

Những đánh giá của các cầu thủ Malaysia là hoàn toàn có căn cứ, bởi tại AFF Suzuki Cup 2014, Công Vinh đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao khi ghi được 2 bàn thắng ở vòng đấu bảng. Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, chân sút người Nghệ An luôn là mối đe dọa tiềm ẩn với hàng thủ đối phương.

Mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào tại giải đấu năm nay, song sự nguy hiểm của Văn Quyết lại đến từ lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng hoạt động không biết mệt mỏi.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem