Nhận thưởng 24 tỷ đồng, U23 Việt Nam được cấp quyền "tự xử"

Thứ tư, ngày 31/01/2018 13:45 PM (GMT+7)
Để đảm bảo tính công khai và minh bạch, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ không can dự vào quá trình chia thưởng của tập thể U23 Việt Nam.
Bình luận 0

img

Sau chiến tích giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được sự quan tâm và khen thưởng từ hàng loạt đơn vị Mạnh Thường Quân lớn nhỏ trong cả nước. Tính đến ngày 29.1, theo ghi nhận từ VFF, tổng số lượng tiền mặt được các cá nhân, đơn vị hay tổ chức hứa thưởng đã lên đến 24 tỷ đồng. Bên cạnh đó là một cơ số hiện vật như xe máy, ti vi, vé máy bay, tour du lịch trọn gói…

Để tránh những lùm xùm không hay như trong quá khứ đã từng xảy ra, lãnh đạo đội tuyển sẽ không can thiệp vào quá trình chia thưởng. Được biết, công việc này sẽ do Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV trưởng Park Hang-seo, ê-kip huấn luyện và thành viên đội tuyển U23 Việt Nam cùng thảo luận kỹ càng, trước khi đưa ra bảng chia phù hợp nhất cho từng cá nhân tham gia.

Thông thường, sẽ có khoảng 4 mức nhận thưởng tạm gọi là A, B, C, D. Mức A là dành cho HLV trưởng, Trưởng đoàn và các cầu thủ đá chính. Mức B, C, D sẽ áp dụng với đội ngũ trợ lý, cầu thủ dự bị và nhân viên hậu cần. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của cầu thủ, và đặc biệt, họ sẽ không cần phải đóng thuế Thu nhập cá nhân.

Hoàng Anh (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem