Sếp HAGL nói về thông tin yêu cầu các cầu thủ “rã đám”

Thứ hai, ngày 10/04/2017 07:04 AM (GMT+7)
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho rằng những bức xúc của Ban huấn luyện đội bóng phố Núi không hề mang tính chất chống đối, dã đám.
Bình luận 0

Vòng 12, HAGL đối đầu với FLC Thanh Hóa trong trận đấu có 5 bàn thắng được ghi. HAGL vươn lên dẫn trước với pha lập công của Công Phượng và Hồng Duy. Thế nhưng bất lợi về quân số sau chiếc thẻ đỏ của A Hoàng ở phút 62 khiến cho thế trận đảo chiều với đội bóng phố Núi. HAGL thua liên tiếp 3 bàn và để tuột mất 3 điểm đầy đáng tiếc.

img

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL chạy vào sân.

Mặc dù vậy, việc FLC Thanh Hóa lật ngược được thế cờ cũng gặp phải nhiều luồng dư luận trái chiều. Theo BHL của CLB HAGL, pha bóng của A Hoàng không đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2. Bên cạnh đó, Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi. Thậm chí, trọng tài chính Xuân Nguyện đã “bẻ còi” không công nhận bàn thắng của Vũ Văn Thanh.

Chính bởi những vấn đề này, BHL của CLB HAGL đã có hàng loạt những phản ứng dữ dội. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thậm chí còn băng vào sân đấu khi bóng đang lăn để phản đối trọng tài. Một số ý kiến cho rằng vị trưởng đoàn HAGL thậm chí yêu cầu các cầu thủ HAGL không thi đấu tiếp.

Để hồi đáp lại những dấu hỏi trên, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với báo chí: “Đã làm bóng đá thì luôn luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, những bất công liên tục xảy ra thì không thể kiềm chế cảm xúc được. Dĩ nhiên, những bức xúc ở thời điểm đó từ BLĐ cho đến cầu thủ có những phản ứng.

Cái đó không xuất phát từ việc phá đám, muốn bỏ cuộc hay kêu gọi anh em có những hành vi này khác mà chúng tôi muốn nói với trọng tài rằng “các anh hãy bình tĩnh, làm cái gì đó cho công bằng đến các đội chứ không riêng gì HAGL”.

Mặc dù vậy, hành vi xâm phạm khu vực thi đấu của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cùng một số thành viên BHL HAGL nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt từ VFF. Mặc dù, HAGL thua trong trận cầu nhiều vết sạn nhưng “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò sẽ có nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

TD (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem