Thua đau U23 Việt Nam, HLV U23 Indonesia nói gì?

Tuệ Minh Chủ nhật, ngày 24/03/2019 22:30 PM (GMT+7)
Tối nay, U23 Việt Nam đã thắng U23 Indoensia 1-0 ở lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại giải U23 châu Á 2020. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Indra Syafri của đội bóng xứ vạn đảo bày tỏ sự tiếc nuối khi phải nhận bàn thua vào phút bù giờ.
Bình luận 0

Trong cuộc đọ sức tối nay, U23 Việt Nam đã tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Quang Hải, Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình đều bỏ lỡ.

Phải đến phút bù giờ, tiền vệ Triệu Việt Hưng (số 7) mới có thể ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà, đồng nghĩa với việc tiệm cận tấm vé dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2020.

img

Triệu Việt Hưng ăn mừng bàn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia 1-0 tối nay. Ảnh: Thanh Niên

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Indra Syafri (U23 Indonesia) nói: "Đây là một trận đấu thú vị,
Chúng tôi đã có những phương án đáp trả U23 Việt Nam và các học trò của tôi đã thực hiện rất tốt.

Bàn thua cuối trận là điều đáng tiếc nhưng không có gì phải trách các cầu thủ. Đó là một tình huống cố định chứ không phải một tình huống mở".

img

HLV Indra Syafri cho rằng trận thua U23 Việt Nam là bài học quý và các cầu thủ U23 Indonesia sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Ảnh: Hiền Anh

Theo HLV Syafri, bước vào cuộc đọ sức với U23 Việt Nam, U23 Indonesia xác định sẽ chơi tấn công nhiều do đã nhận kết quả thua U23 Thái Lan ở trận ra quân.

"Tuy nhiên, tôi cũng nhắc các cầu thủ cần thận trọng bởi U23 Việt Nam có khả năng tấn công nhanh rất sắc bén. Nói chung, U23 Indonesia đã hoàn thành 90% ý đồ chiến thuật, hầu hết các tình huống cố định của U23 Việt Nam đều bị hóa giải. Chúng tôi chỉ chịu thua pha bóng cuối cùng và đó là bóng đá", HLV Syafri bày tỏ,

Chốt lại, HLV Syafri nhấn mạnh: "Tôi xin chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam và hy vọng các bạn sẽ giành được vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Với U23 Indonesia, chúng tôi đã nhận kết quả không mấy vui vẻ nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ còn phát triển hơn nhiều trong tương lai. Đây đơn thuần chỉ là 1 giải đấu.

Sau tất cả, trách nhiệm thuộc về HLV và các cầu thủ không có lỗi gì cả".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem