TIN TỐI (27.10): HLV Lê Thụy Hải chê VFF chỉ là “bù nhìn”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 27/10/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải chê VFF chỉ là “bù nhìn”, bầu Đức ca tụng 2 HLV Hàn Quốc, Wenger không sợ Ozil và Sanchez “tạo phản”, Ibrahimovic quyết cùng M.U vô địch Premier League, Barca tính chi 100 triệu euro mua Griezmann, Chủ tịch Real quyết “vây bắt” sao Tottenham, Turan sắp chia tay Barca…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải chê VFF chỉ là “bù nhìn”

img

HLV Lê Thụy Hải khẳng định, bóng đá Việt Nam sẽ sớm bị Campuchia vượt mặt nếu không chịu thay đổi. “Bóng đá Campuchia thời gian qua phát triển trông thấy. Đó là tất yếu khi họ dồn sức tập trung và có kế hoạch đúng đắn. Tất nhiên, nếu chúng ta cũng dồn sức và làm đúng thì còn phát triển mạnh mẽ hơn họ. Thực tế là gần đây bóng đá trẻ của chúng ta cũng có thành tích tốt, lọt vào VCK U20 World Cup chẳng hạn. Nhưng về cách làm, chúng ta chưa có sự đột phá. Nếu chúng ta không thay đổi cách làm để đột phá hơn, chuyện bị Campuchia bắt kịp hoặc vượt qua là có thể, thậm chí là sẽ nhanh thôi chứ không phải muộn đâu. Gần như nền bóng đá trẻ của chúng ta đang lệ thuộc vào các CLB. Các CLB tự làm rồi gom lại lên đội tuyển. Vai trò của VFF là rất mờ nhạt. VFF cần phải là người đưa ra định hướng phát triển chung xuống các CLB mới đúng”, ông Hải nhận xét.

Arda Turan sắp chia tay Barca

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Arda Turan đang tìm đường rời Barcelona sau khi không thể chen chân vào đội hình chính thức của CLB này. Được biết, Turan muốn trở về quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. 

Bầu Đức ca tụng 2 HLV Hàn Quốc

img

HLV Chung Hae-soung, bầu Đức và HLV Park Hang-seo (thứ tự từ trái sang phải).

Chủ tịch CLB HAGL kiêm Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức vừa dành những lời khen có cánh cho 2 vị HLV người Hàn Quốc là Chung Hae-soung và Park Hang-seo. Bầu Đức tin rằng, ông Park 2 năm nữa sẽ đưa ĐT Việt Nam vô địch các giải đấu, còn Giám đốc kỹ thuật Chung sẽ giúp HAGL vô địch V.League.

Balotelli quay lại chỉ trích Liverpool

Tiền đạo Mario Balotelli cho biết, anh đã vô cùng chán ghét cuộc sống tại Liverpool và đó là lý do khiến anh thi đấu bết bát khi còn khoác áo CLB này. Hồi Hè 2014, “The Kop” mua tuyển thủ Italia từ AC Milan với giá 16 triệu bảng, anh đã vào sân 28 trận trong mùa bóng 2014-2015 và chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Tới mùa giải 2015-2016, “Ngựa chứng” được đem cho Milan mượn lại và anh cũng chỉ ghi được 3 bàn trong 23 lần ra sân. Hè 2016, Balotelli chuyển qua khoác áo Nice và tại đây anh đã thi đấu khá ấn tượng.

Wenger không sợ Ozil và Sanchez “tạo phản”

img

Ozil và Sanchez (phải).

HLV Arsene Wenger khẳng định, ông không hề lo lắng về sự chuyên nghiệp của tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez, dù cả 2 sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6.2018. Thời gian gần đây, Ozil và Sanchez đều phải lãnh “gạch đá” từ dư luận do sự hời hợt trong bóng đá.

Zidane: “Tôi không phải là HLV giỏi nhất thế giới”

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông rất hạnh phúc khi cùng Real Madrid nhận được nhiều danh hiệu danh giá. Tuy nhiên, “Zizou” khẳng định, ông không phải là nhà cầm quân giỏi nhất thế giới. Mới đây, vị thuyền trưởng người Pháp đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác để giành giải HLV xuất sắc nhất năm tại The Best FIFA Football Awards.

Ibrahimovic quyết cùng M.U vô địch Premier League

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định, chấn thương mà anh dính phải đang tiến triển rất tích cực. Theo dự kiến, anh sẽ sớm trở lại khoác áo M.U và cùng CLB này giành ngôi vô địch Premier League mùa này. 

Heskey: “Chẳng có gì bất ngờ nếu Coutinho chia tay Liverpool”

Cựu danh thủ Emile Heskey cho biết, ông sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ Philippe Coutinho chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 để đầu quân cho Barcelona. Được biết, “Blaugrana” sẵn sàng chi 134 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Coutinho.

Barca tính chi 100 triệu euro mua Griezmann 

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu euro để thuyết phục Atletico Madrid “nhả” tiền đạo Antoine Griezmann trong “phiên chợ Hè” 2018.

Chủ tịch Real quyết “vây bắt” sao Tottenham

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez khẳng định, ông sẽ tìm mọi cách đưa trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham về sân Bernabeu để đá cặp với thủ quân Sergio Ramos. Được biết, họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem