Văn Toàn chấn thương, HLV Park Hang-seo lo sốt vó

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/12/2017 12:15 PM (GMT+7)
Sao V.League đá bóng từ thiện, Văn Thanh chưa nghĩ đến chuyện chơi bóng ở Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng "vừa tầm" ở VCK futsal châu Á 2018, HLV U21 Thái Lan thừa nhận “ăn may” U21 Việt Nam...
Bình luận 0

Văn Toàn chấn thương, HLV Park Hang-seo lo sốt vó

Trong buổi tập chiều qua, tiền đạo Văn Toàn bỗng dưng ngã lăn ra vì bị đau khiến ban huấn luyện và bác sỹ có một phen hoảng hốt. Hiện vẫn chưa biết ngôi sao thuộc biên chế HAGL có thể cùng U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan vào chiều nay hay không. Trước đó, U23 Việt Nam cũng có 2 ca chấn thương mang tên Phạm Văn Long và Bùi Tiến Dũng.

img

Văn Toàn khiến HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện U23 Việt Nam lo lắng.

Sao V.League đá bóng từ thiện

Tại Hà Tình, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã tổ chức trận đấu từ thiện kêu gọi ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà. Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn, Ngô Đức Thắng, Văn Hoàn, Quế Ngọc Hải sẽ đối đầu với đội hình có sự góp mặt của Trọng Hoàng, Đức Cường, Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Hiệp, Hồng Việt... và những người bạn.

Văn Thanh chưa nghĩ đến chuyện chơi bóng ở Thái Lan

Sau buổi tập của U23 Việt Nam chuẩn bị trận đấu gặp U23 Uzebekistan chiều ngày 11.12, Văn Thanh là người được chọn để trả lời phỏng vấn truyền thông. Trước câu hỏi của báo giới: "Nếu có lời mời từ giải Thái League, Văn Thanh có định cân nhắc sang đây chơi không ?". Hậu vệ này thẳng thắn đáp lại: "Tôi chưa nghĩ đến chuyện đấy lúc này. Hiện tại, tôi muốn tập trung thi đấu cho CLB thật tốt. Còn sau này, nếu có CLB Thái nào liên hệ thì lúc đó tính sau".

ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng "vừa tầm" ở VCK futsal châu Á 2018

Ngày 12/12, AFC đã tiến hành bốc thăm VCK futsal châu Á 2018. Theo đó, ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa tầm gồm chủ nhà Đài Bắc (Trung Quốc), Bahrain và Malaysia. Với bảng đấu ngang ngửa này thì mục tiêu vào tứ kết của thầy trò ông Miguel Rodrigo là khả thi.

Cầu thủ từng tập thử tại Barcelona về V.League thi đấu?

Daniel Prochazka là chân sút CH Séc có bố là người Việt Nam hiện đã có mặt tại Hà Nội làm dấy lên tin đồn gia nhập đội bóng tại V.League trong mùa giải tới. Daniel Prochazka hiện đang chơi bóng cho đội hạng nhì FK Usti nad Labem tại CH Séc. Anh có thể chơi ở 2 vị trí như hộ công và tiền đạo. 

HLV U21 Thái Lan thừa nhận “ăn may” U21 Việt Nam

HLV của U21 Thái Lan là ông Julian Bazalo đã thừa nhận đội nhà “thắng may” trước U21 Việt Nam ở trận đấu diễn ra vào chiều tối 12/12 trong khuôn khổ giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2017. Phát biểu sau trận đấu, HLV Julian Bazalo nhìn nhận: “Hôm nay U21 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. Dù U21 Thái Lan đã có chiến thắng nhưng nhìn về thế trận hoàn toàn có thể thất bại bất cứ lúc nào.

May mắn trong bóng đá cũng là rất bình thường, việc U21 Việt Nam bỏ lỡ cơ hội nhiều cũng không có gì là lạ. Nhưng có thể nói, chúng tôi đã may mắn ở chiến thắng ngày hôm nay”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem