“Vây bắt” Di Maria, Bayern dùng kế "3 trong 1"

Minh Chí (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 07/07/2015 14:47 PM (GMT+7)
Với quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria, Bayern Munich sẵn sàng sử dụng Thomas Muller hoặc Arjen Robben cộng với một khoản tiền mặt để thuyết phục Ban lãnh đạo M.U “nhả” người. Một lời đề nghị 3 trong 1.
Bình luận 0
Tuy đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh (59,7 triệu bảng) nhưng Di Maria lại gây thất vọng tràn trề trong mùa giải đầu tiên gắn bó với M.U. Sau 32 lần ra sân ở mùa bóng 2014-2015, cầu thủ chạy cánh người Argentina chỉ đóng góp được 4 pha lập công và 12 đường kiến tạo thành bàn.

Mặc dù Di Maria thi đấu khá mờ nhạt trong màu áo M.U, song HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá cao tài năng của ngôi sao 27 tuổi. Vì vậy, Guardiola đang muốn đưa Di Maria về sân Allianz Arena nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Bayern Munich.

img

Bayern sẵn sàng sử dụng Muller hoặc Robben làm mồi "câu"...

Hiện tại, Bayern đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Paris Saint-Germain và Barcelona trong thương vụ này. Tuy nhiên, điều đó vẫn không làm ảnh hưởng tới tham vọng của Hùm xám.

Theo tiết lộ của tờ Bild (Đức), Bayern vừa nảy ra sáng kiến mới trong thương vụ này. Cụ thể, họ sẵn sàng sử dụng tiền đạo Thomas Muller, tiền vệ Arjen Robben cộng với một khoản tiền mặt (không tiết lộ cụ thể) nhằm thuyết phục giới chủ M.U nhượng lại Di Maria.

img

... Di Maria.

Với lời đề nghị này, cơ hội thành công của Bayern là không nhỏ. Nếu bán Di Maria, M.U vẫn còn khá nhiều tiền vệ cánh lợi hại như Memphis Depay, Ashley Young, Antonio Valencia, Adnan Januzaj. Thậm chí, Juan Mata cũng có thể đảm nhiệm tốt vai trò cầu thủ chạy cánh. Chưa kể, Robben cũng vốn là một cầu thủ chạy cánh nguy hiểm bậc nhất thế giới, thừa sức thế vào chỗ của Di Maria.

Mặt khác, HLV Louis van Gaal có thêm Muller nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với thủ quân Wayne Rooney. Ngoài ra còn cả một khoản tiền để tái đầu tư cho thương vụ khác. Không khó hiểu nếu M.U gật đầu trước lời đề nghị mà đội bóng xứ Bavaria đưa ra.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem