Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs FC Seoul ở đâu?

P.V (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/10/2016 08:03 AM (GMT+7)
Vào lúc 15h00 chiều 20.10, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, gặp CLB FC Seoul. Rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam quan tâm xem liệu có kênh sóng nào của cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc trực tiếp trận đấu này?
Bình luận 0

Theo tính toán của HLV Hữu Thắng, các trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc thì ĐT Việt Nam sẽ tận dụng triệt để thử nghiệm đội hình. Hiện nay, lực lượng của đội chỉ vắng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Ngọc Hải chưa bình phục chấn thương còn lại 27 cầu thủ khác sẽ được HLV Hữu Thắng luân phiên sử dụng. Đặc biệt, ở hàng thủ sau khi có thêm Tiến Dũng, Quang Huy thì các cầu thủ này sẽ được chia ra đá cặp với 3 trung vệ khác là Đình Luật, Tiến Thành, Minh Tùng và rất có thể Quang Huy sẽ được đá cặp với Tiến Thành trong trận đấu chiều nay.

img

ĐT Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với CLB FC Seoul.

Ở trận giao hữu với Indonesia cách đây không lâu, ĐT Việt Nam đã khởi đầu tốt, nắm giữ thế trận và dễ dàng có 2 bàn vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên sau đó, trước sức ép và lối chơi áp sát của Indonesia, họ đã không còn duy trì được thế áp đảo và bị đối phương gỡ hòa 2-2. Trận này, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Ngọc Hải đều không thi đấu và rõ ràng nó đã ảnh hưởng tới khả năng cầm bóng cũng như triển khai các mảng miếng tấn công của đội.

Vấn đề của HLV Hữu Thắng bây giờ sẽ phải là giảm tải sự phục thuộc vào 4 cầu thủ kể trên, tức là phần còn lại vẫn có thể triển khai lối chơi theo ý mình. Tất nhiên đây không phải điều dễ dàng, nhưng hy vọng khi đụng các đối thủ mạnh ở Hàn Quốc, các nút thắt sẽ dần được tháo gỡ. Trận đầu tiên trong chuyến tập huấn, ĐT Việt Nam sẽ đụng CLB FC Seoul.

CLB FC Seoul là đội bóng hiện chơi ở K.League, mùa trước kết thúc ở vị trí thứ 4, còn mùa này đang xếp thứ 2, bằng điểm với đội đầu bảng Jeonbuk Motors, nhưng xếp dưới vì kém hiệu số bàn thắng bại. Ngoài ra, đội bóng thuộc thủ đô Seoul này cũng từng 5 lần vô địch giải đấu số 1 Hàn Quốc và từng đánh bại Hà Nội T&T của Việt Nam tới 7-0 trong một trận đấu cách đây 2 năm...

Rất nhiều NHM ở Việt Nam quan tâm xem liệu có kênh sóng nào của cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc trực tiếp trận đấu ĐT Việt Nam vs FC Seoul. Theo tìm hiểu thì cho tới giờ phút này, chưa có kênh sóng nào của cả hai nước xác nhận sẽ trực tiếp trận đấu. Nếu không kênh nào trực tiếp trận đấu cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi đây vốn là một trận giao hữu mang tính tập huấn.

Để có thể phục vụ NHM một cách tốt nhất, 3 phút trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs FC Seoul, Dân Việt sẽ cố gắng cung cấp các link xem trực tiếp từ các trang thông tin nước ngoài, hoặc cập nhật những diễn biến và tỷ số của trận đấu.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Đình Đồng, Đình Luật, Tiến Thành, Văn Thanh

Tiền vệ: Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương

Tiền đạo: Văn Thắng, Văn Quyết

Trực tiếp diễn biến trận đấu:

- Phút 37, ĐT Việt Nam đã có được bàn mở tỷ số trước. Văn Quyết là người đã xử lý bóng rất kĩ thuật rồi tung cú chìm hiểm hóc, làm bó tay thủ thành FC Seoul.

- Phút 50, ĐT Việt Nam có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Vừa vào sân thay người, Minh Tuấn đã có cơ hội đối mặt với thủ thành FC Seoul và tiền vệ của Than Quảng Ninh đã không quá khó khăn để nâng tỷ số lên 2-0.

- Phút  57, Võ Huy Toàn dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp.

- Phút 78, ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 3-0. Văn Quyết là người nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam sau khi nhận được đường chuyền căng ngang rất đẹp từ hậu vệ cánh Âu Văn Hoàn. 

- Chung cuộc, ĐT Việt Nam thắng FC Seoul 3-0.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem