Chủ tịch Đà Nẵng nói gì sau khi CA bắt người nhắn tin đe dọa mình?

Đình Thiên Chủ nhật, ngày 20/08/2017 06:50 AM (GMT+7)
Chiều tối 19.8, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an, C45) đã bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường - anh trai của Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng - để điều tra việc ông này nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ. Tối muộn cùng ngày, Dân Việt đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Huỳnh Đức Thơ.
Bình luận 0

img

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - người bị nhắn tin đe dọa. (Ảnh: Đình Thiên)

Như Dân Việt đã đưa tin, vào tối qua (19.8), Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an, C45) đã bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng), hiện đang giữ chức vụ Phó giám đốc Công ty cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng để điều tra liên quan đến việc nhắn tin đe dọa tính mạng Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng-Huỳnh Đức Thơ. 

Theo nguồn tin, kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, ngoài việc nhắn tin đe dọa sự an toàn tính mạng của ông Huỳnh Đức Thơ, ông Cường còn có gửi các tin nhắn nội dung tương tự tới một số cán bộ Văn phòng UBND, lãnh đạo Sở thuộc UBND TP.Đà Nẵng. Ông Đào Tấn Cường là anh trai của Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đương nhiệm.

Khuya 19.8, trao đổi nhanh với Dân Việt qua điện thoại, ông Huỳnh Đức Thơ-Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho biết, ông nhận được thông tin trên qua các báo điện tử và anh em báo chí nhắn tin, gọi điện hỏi thông tin.

PV cũng đã đặt câu hỏi với Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về nội dung các tin nhắn ông Cường gửi tới ông Thơ cũng như mối quan hệ giữa ông Thơ và ông Cường ra sao, có khúc mắc gì để dẫn tới sự việc như trên...? 

Liên quan đến những nội dung này, ông Huỳnh Đức Thơ chỉ nói ngắn gọn: “Mọi thông tin công an rồi sẽ làm rõ. Thôi mình nên chờ kết luận từ cơ quan công an, không nên suy diễn điều gì cả. Chờ vậy!”.

Trong khi đó, ở một diễn biễn khác, trao đổi với báo chí cũng trong tối 19.8, ông Đào Tấn Bằng - Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng và là em trai của ông Đào Tấn Cường đã xác nhận về thông tin anh mình bị bắt: "Đó là anh ruột tôi".

Được biết, thời điểm ông Đào Tấn Cường nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ, Thành ủy Đà Nẵng vừa công bố một số quyết định điều chuyển nhân sự. Ngoài ra, cũng thời điểm này, hồ sơ kê khai tài sản của ông Thơ cũng được nêu ra trên một số trang mạng.

Liên quan đến hồ sơ kê khai tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ, UBND thành phố Đà Nẵng khẳng định, việc kê khai, minh bạch tài sản của ông Thơ đã được thực hiện theo đúng nguyên tắc của Đảng và nhà nước về thực hiện kê khai thu nhập. Bản kê khai này được giao nộp cho Thành ủy Đà Nẵng và Trung ương quản lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem