Nghệ An: Bố trí hòm phiếu ở bệnh viện, trại tạm giam, ga tàu

Cảnh Thắng Chủ nhật, ngày 22/05/2016 11:08 AM (GMT+7)
Bên cạnh các điểm bầu cử được bố trí tại các khu dân cư, khối phố, Ủy ban bầu cử tỉnh Nghệ An còn bố trí các điểm bỏ phiếu mang tính chất đặc thù như vùng hải đảo, các bệnh viện, trường Đại học, Trại tạm giam Nghi Kim, các thùng phiếu ở ga tàu...
Bình luận 0

Hôm nay, 22.5, cùng với cử tri cả nước, hơn 2,1 triệu cử tri Nghệ An tham gia bầu cử tại 3.787 điểm bỏ phiếu, với hơn 63.000 người phục vụ công tác bầu cử.

Bên cạnh các điểm bầu cử được bố trí tại các khu dân cư, khối phố, Ủy ban bầu cử tỉnh Nghệ An còn bố trí các điểm bỏ phiếu mang tính chất đặc thù như vùng hải đảo, các bệnh viện, trường Đại học, Trại tạm giam Nghi Kim, các thùng phiếu ở ga tàu... nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho tất cả các công dân sống trên địa bàn toàn tỉnh.

img

Cử tri quê Bác nô nức đi bầu cử

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn sáng nay (22.5), tại Nghệ An thời tiết dịu mát, rất thuận lợi cho việc đi bầu cử của cử tri. Ngay từ sáng sớm, khi các điểm bầu cử mở cửa, cử tri quê Bác tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã tập trung rất đông về các điểm bầu cử.

img

Các cử tri có mặt từ sáng sớm

Ông Nguyễn Thế Dũng, Chủ tịch Hội đồng bầu cử xã Kim Liên phấn khởi cho biết, mới đến 8 giờ sáng, theo báo cáo từ các tổ bầu cử, đã có 65% cử tri đi bầu. Xã Kim Liên có 8.384 cử tri, bầu tại 9 tổ bầu cử. Ông Nguyễn Bá Hòe, Giám đốc Khu di tích Kim Liên cho biết, ngay từ sáng sớm, 72 cán bộ, công nhân viên của Khu di tích đã hoàn thành nghĩa vụ công dân của mình tại tổ bầu cử số 1 (xóm Sen 3, xã Kim Liên).

Ghi nhận của phóng viên tại các điểm bầu cử ở huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên, TP Vinh,… (Nghệ An), phần đông cử tri đã đi bầu cử ngay từ sáng sớm:

img

img

img

Ngay từ sáng sớm hơn 2 triệu cử tri Nghệ An đã nô nức đi bầu cử.

                 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem