Cô dâu chạy trốn, ông trùm Playboy bầu bạn với... chó

Thứ ba, ngày 21/06/2011 16:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù có hàng tá người đẹp vây quanh nhưng ít ai biết rằng, người bạn thân thiết nhất của ông trùm Playboy Hugh Hefner lúc này lại là một chú chó có tên Charlie.
Bình luận 0

Sáu ngày sau đám cưới tan vỡ với người tình trẻ Crystal Harris, ông trùm Playboy tỏ vẻ thoải mái hơn, ông liên tục chia sẻ cảm xúc trên Twitter.

“Bắt đầu một ngày mới và một tuần mới. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi sống độc thân”,  Hugh viết trên Twitter vào ngày 20.6.

Có vẻ như Hugh bắt đầu thích ứng với cuộc sống độc thân: “Cuộc chia tay là cú sốc nhưng nó còn tốt hơn là hôn nhân. Tất cả đã qua đi, cuộc sống độc thân có vẻ như ổn nhất”.

img
 

Chủ nhật vừa qua, vào đúng Ngày của Cha, cô vợ "hụt" Crystal đã đến thăm Hugh tại biệt thự của ông, ngỏ ý muốn trả lại chiếc nhẫn kim cương 3 carat trị giá 90.000 USD. Tuy nhiên, Hugh hào phóng đã không nhận lại chiếc nhẫn này.

“Crystal đến thăm tôi và xem tôi sống thế nào. Chúng tôi vẫn là hai người bạn thân”, ông nói.

Mặc dù cô đào nóng bỏng ra đi đã để lại một cú sốc đối với Hugh nhưng không vì thế mà ông xa lánh hay miệt thị cô nàng. Ông vẫn thường xuyên theo dõi và ủng hộ sự nghiệp ca hát của Crystal.

Đám cưới bị hủy bỏ, không có cuộc hôn nhân nào và điều mà ông chủ của một tạp chí danh tiếng muốn là chú chó cưng giống Cavalier King Charles có tên là Charlie, chú chó đã từng bầu bạn với ông trong quãng thời gian dài.

“Khi Crystal đi, cô ấy đã đem Charlie đi theo”, Hugh tỏ vẻ đầy tiếc nuối.

May thay, cũng vào Chủ nhật vừa rồi, Crystal đã dắt Charlie đến căn biệt thự của Hugh và trao lại cho ông. “Có lẽ nó sẽ hạnh phúc hơn khi ở với Hugh”, Crystal nói.

DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem