5 gã yêu râu xanh đánh thuốc mê cưỡng hiếp bà mẹ 50 tuổi nhiều lần

Minh Nhật Thứ hai, ngày 16/12/2019 11:30 AM (GMT+7)
Một bà mẹ người Anh 50 tuổi bị 5 người đàn ông đánh thuốc mê cưỡng hiếp nhiều lần trước khi bị chúng đưa trở lại phòng khách sạn.
Bình luận 0

img

Raffaele Regio và các đồng nghiệp của hắn đã đánh thuốc mê và cưỡng hiếp một phụ nữ 50 tuổi

Theo Mirror, 5 người đàn ông đã đánh thuốc mê và cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần đồng thời quay và phát tán video về vụ tấn công lên WhatsApp. Nhóm yêu râu xanh đã bị tòa án Ý kết án tổng cộng 36 năm.

Nạn nhân 50 tuổi, người không được nêu tên vì lý do pháp lý đã bị tấn công bằng một loại thuốc hiếp dâm trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ của mình với con gái ở Naples. Những kẻ tấn công là nhân viên và cựu nhân viên cuat khách sạn Alimuri.

img

Davide Gennearo Gargiulo bị kết án 9 năm tù

Trong phiến xử ở tòa án ở Torre Annunziata, Thẩm phán Francesco Todisco đã kết án bị cáo Gennearo Davide Gargiulo, 9 năm tù, Antonio Miner và Fabio De Virgilio, cả hai lĩnh 8 năm tù, trong khi Francesco D'antonio và Rafaela Regio lần lượt lĩnh 7 và 4 năm tù.

img

Fabio De Virgilio lĩnh án 8 năm tù

img

Yêu râu xanh Antonino Miniero 

Lucilla Longone, luật sư của nạn nhân cho biết, nạn nhân rất vui mừng khi công lý đã được thực hiện và phán quyết của tòa giúp bà có động lực tiếp tục sống.

Trước đó, nạn nhân và cô con gái 26 tuổi đã đi từ Kent, miền nam nước Anh đến Sorrento để nghỉ dưỡng vào tháng 10/2016, sau cái chết của chồng. Họ được phục vụ đồ uống có ga đã bị bỏ thuốc bởi hai người phục vụ tại khách sạn.

img

và Francesco Ciro D'Antonio

Nạn nhân sau đó bị đưa đến một địa điểm gần bể bơi và bị hãm hiếp nhiều lần bởi 2 người phục vụ và các đồng nghiệp của hắn.

Nạn nhân sau đó lại tiếp tục bị đưa đến phòng nhân viên nơi bà bị tấn công tình dục một lần nữa trước khi cô được đưa trở lại phòng mình.

Con gái nạn nhân cũng uống nước bị bỏ thuốc nhưng đi vào nhà vệ sinh nên thoát khỏi những kẻ tấn công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem