Ảnh cặp đôi hôn nhau đắm đuối bên xác sư tử gây phẫn nộ

Phương Đăng Thứ ba, ngày 16/07/2019 15:35 PM (GMT+7)
Một cặp vợ chồng người Canada vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng sau khi chụp ảnh hôn nhau đắm đuối bên xác chết của một con sư tử mà họ đã bắn chết trong một cuộc đi săn ở châu Phi.
Bình luận 0

img

Cặp vợ chồng Canada hôn nhau đắm đuối bên xác sử tử.

Theo NZHerald, cặp đôi Darren và Carolyn Carter đến từ Alberta đã đi săn bắn khi tham gia tour du lịch được vườn thú Legelela ở Nam Phi tổ chức. Trong cuộc đi săn, họ đã bắn và giết ít nhất hai con sư tử.

Cặp vợ chồng này đang điều hành một doanh nghiệp nhồi bông động vật, thậm chí tự mô tả bản thân họ là "những nhà bảo tồn đầy đam mê" nhưng trong cuộc đi săn, họ vẫn bắn và giết ít nhất hai con sư tử. Sau đó, họ chụp ảnh hôn nhau đắm đuối bên "chiến lợi phẩm".

Bên dưới tấm ảnh khóa môi gây tranh cãi, họ viết: "Kết quả tốt đẹp sau khi làm việc vất vả dưới ánh nắng chói chang ở Kalahari. Một con sư tử bự như quái vật!"

Những tấm ảnh khác cho thấy cặp vợ chồng này xuất hiện trước một con sư tử đã chết khác, với chú thích: "Chẳng có gì giống như săn chúa tể rừng xanh giữa cát bụi của Kalahari".

img

Hành động giết hại sư tử rồi chụp ảnh "tự sướng" bên xác chúng của cặp đôi Canada bị lên án gay gắt

Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi Darren và Carolyn Carter đã phải xóa những bức ảnh họ đã đăng vì bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Nhiều người yêu động vật thậm chí còn đe dọa sẽ "săn đuổi" cặp vợ chồng này như họ săn đuổi những con sư tử.

Đáp lại, trò chuyện với The Mirror, Carter vẫn mạnh miệng tuyên bố: "Chúng tôi không quan tâm đến việc người khác bình luận..."

Eduardo Goncalves, người sáng lập Chiến dịch Cấm Săn bắn, cho rằng những con sư tử đã chết vốn được nhân giống để bị giết hại dã man trong những cuộc đi săn.

"Có vẻ như những con sư tử này là động vật thuần hóa, bị nuôi nhốt để phục vụ cho những cuộc đi săn. Cặp đôi này nên cảm thấy xấu hổ về sự khoe khoang lố bịch của bản thân trước ống kính", ông Goncalves nói thêm.

Được biết, vườn thú Legelela tính phí 2400 bảng Anh (gần 70 triệu đồng) cho săn hươu cao cổ, 2000 bảng Anh (58 triệu đồng) cho ngựa vằn. Thậm chí, họ cung cấp cả dịch vụ săn báo, voi, tê giác và cuối cùng là sư tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem