Búp bê tình dục Ema giống người thật đến ngỡ ngàng, tấn công thị trường

Bảo Ngọc Thứ bảy, ngày 17/08/2019 10:11 AM (GMT+7)
AI-AITech đã ra mắt mẫu  búp bê tình dục được trang bị trí tuệ nhân tạo "đầy đủ" có tên là Emma và đã được tung ra thị trường. 
Bình luận 0

img

AI-Tech hứa hẹn mẫu mới hàng đầu  Emma, có thể thực hiện cuộc trò chuyện tương tác và trả lời các câu hỏi theo cách phù hợp với chủ sở hữu của nó.

Các cô nàng búp bê tình dục trí tuệ nhân tạo đạt được điều này nhờ vào khả năng học hỏi, nghĩa là chúng tiếp thu và lưu trữ thông tin trước khi thực hành.

Đây là búp bê tình dục có khả năng AI đầu tiên của công ty, được bán thông qua Cloud Climax có trụ sở tại Anh, khiến khách hàng phải trả 2.799 bảng Anh cho mỗi búp bê Ema.

img

Ema có thể xoay đầu, cử động nét mặt và cả khả năng chớp mắt. 

Và hơn thế nữa, các ông chủ nói rằng búp bê tình dục của họ đã "thay thế con người về mặt cảm xúc và thể chất" cho khách hàng.

Sam White, một người quản lý tại Cloud Climax, nói với Daily Star Online: "Búp bê của chúng tôi đã có thể thay thế một con người thực sự cho khách hàng của chúng tôi và điều này có thể hoạt động ở cấp độ cảm xúc cũng như hoạt động quan hệ tình dục. Bạn thấy những bài viết về những người kết hôn với búp bê tình dục của họ và rõ ràng đây là phiên bản quá đỉnh của một chủ sở hữu búp bê".

img

Diện mạo của Ema đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ông nói thêm: "Emma được trang bị trí tuệ nhân tạo đầy đủ. Nếu bạn nói với cô ấy bạn thích điều gì đó cô ấy sẽ nhớ. Bạn cũng có thể bảo cô ấy nhớ điều gì đó và cô ấy sẽ nhớ nó cho bạn, ví dụ: 'Emma, sinh nhật của bà tôi vào thứ ba tới, xin hãy nhắc tôi gửi thiệp vào thứ hai. Hoặc bạn có thể yêu cầu cô ấy đổi tên của mình thành tên khác nếu bạn không thích Emma và thích gọi cô ấy là Jessica."

Emma có khả năng học hỏi, nghĩa là nó có thể tổ chức một "cuộc trò chuyện tương tác". Nếu Emma kể cho bạn một trò đùa mà bạn thấy buồn cười thì cô ấy sẽ nhớ rằng bạn đã cười.

Dù vậy, một số chuyên gia đã đưa ra cảnh báo về tác hại của việc sử dụng búp bê tình dục sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý của người dùng nếu họ sử dụng trong một thời gian dài.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem