Clip 700 người khỏa thân tắm biển, tạm biệt mùa hè

Minh Nhật (theo Daily Star) Thứ hai, ngày 23/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
700 người Anh đã trút bỏ hoàn toàn quần áo để tắm khỏa thân trong sự kiện North East Skinny Dip lần thứ 8 nhằm đánh dấu sự kết thúc của mùa hè.
Bình luận 0

Tham gia sự kiện này còn có ngôi sao chương trình thực tế Gogglebox nổi tiếng của Anh là Kate Bottley. Sự kiện tắm biển khỏa thân North East Skinny Dip được tổ chức thường niên nhằm đánh dấu thời điểm thu phân và chia tay mùa hè.

img

700 người đã trút bỏ xiêm y để tắm khỏa thân tạm biệt mùa hè

Những người tham gia sự kiện tắm khỏa thân bắt đầu xuống biển khi mặt trời vừa mọc vào khoảng 7 giờ sáng ngày 22/9. Sau khi vẫy vùng trong làn nước mát lạnh, họ làm nóng cơ thể bằng một bữa ăn sáng với thịt nướng trên bãi biển.

Sự kiện tắm khỏa thân diễn ra tại Druridge Bay, Northumberland cũng quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm thần MIND. Người dẫn chương trình nổi tiếng Kate Bottley, 44 tuổi đã đăng tải bức ảnh cô tắm khỏa thân trong sự kiện lên trên các tài khoản mạng xã hội của cô và nhận được "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ.

img

Người dẫn chương trình nổi tiếng Kate Bottley, 44 tuổi

Jax Higginson, người tổ chức sự kiện này đã dùng từ "tuyệt vời" để mô tả những gì đã diễn ra. Cô nói: "Năm nay nó rất lớn và khác biệt bởi vì có sự tham gia của cả những người ngồi xe lăn.

"Thật tuyệt vời khi thấy có rất nhiều niềm vui, tiếng cười và những cái ôm bất tận", Jax chia sẻ.

Sự kiện cuối cùng quyên góp được 50.000 bảng Anh (1,4 tỷ đồng) cho tổ chức từ thiện MIND.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem