Đào địa cung sau sân nhà 5 năm trước, vô tình được sử dụng khi gặp Covid -19

Thứ tư, ngày 01/04/2020 07:07 AM (GMT+7)
"Căn nhà dưới đất này là để chào đón ngày tận thế. Bây giờ, đó là nơi tốt nhất để bảo vệ tôi khỏi virus Corona Covid-19 chủng mới"- Theo lời chủ nhân của “cung điện” dưới đất với đầy đủ chức năng, ấm áp và thoải mái này.
Bình luận 0

Trong năm năm qua, Colin Furze từ Lincolnshire, Vương quốc Anh đã miệt mài làm một việc: Đó là đào hầm trong sân sau của căn nhà để xây dựng một “cung điện” dưới đất với đầy đủ chức năng, ấm áp và thoải mái.

"Căn nhà dưới đất này là để chào đón ngày tận thế! Bây giờ, đó là nơi tốt nhất để bảo vệ tôi khỏi Virus corona chủng mới", Foz nói.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Anh, anh Furze 40 tuổi, là một "nhà phát minh dân gian". Anh thích sáng chế ra những thứ mới lạ như xe tay ga nhanh nhất thế giới và những chiếc xe bồn nước nóng có thể lái đi được..

Vào thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang bùng phát và lây lan khắp toàn cầu, "địa cung chống dịch" này trở thành sản phẩm đáng tự hào nhất của Foz. Theo lời anh, "Đây là căn nhà hầm dành cho ngày tận thế mạnh nhất!"

img

img

img

img

img

Vài ngày trước, Furze đã cho thấy bức ảnh bên trong của “địa cung chống dịch” trên trang cá nhân của mình, với tất cả các loại phương tiện hỗ trợ để có một cuộc sống đầy đủ như ở trên mặt đất.

Không gian bên trong căn hầm được thiết kế vuông vắn, có các tiện nghi cơ bản bao gồm lò vi sóng, bồn rửa, ghế sofa, ti vi v.v.Furze sở hữu một máy phát điện và truyền hình vệ tinh, do đó ngay cả khi nguồn điện và truyền hình cáp bị gián đoạn, anh vẫn có thể xem các chương trình TV và tìm hiểu về thông tin bên ngoài.

Về nguồn thực phẩm, Furze dự trữ một lượng lớn thực phẩm đóng hộp và thực phẩm khô, đủ để bản thân tồn tại dưới lòng đất trong một tháng.

Để giải trí, có tất cả các loại máy chơi game trong “địa cung”, cũng như một bộ trống hoàn chỉnh. Ngoài các phương tiện giải trí và đồ thiết yếu phục vụ cuộc sống, Furze cũng chuẩn bị một bộ đầy đủ các thiết bị chống vi-rút và súng.

Sau khi dịch bệnh bùng phát, Furze đã đăng một post lên tài khoản Facebook của mình: "Đừng sợ virus Corona! Với cung điện dưới đất này, mọi thứ sẽ ổn thôi." Furze cũng khuyến khích các cư dân mạng khác noi gương mình, "Miễn là nền kinh tế cho phép, mọi người nên xây dựng một không gian như vậy để phòng thủ trước những thảm họa chưa biết."

S.S (Theo NewQQ)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem