Hàn Quốc sẵn sàng các vũ khí lợi hại nhất đối phó Triều Tiên

Duy Anh Thứ sáu, ngày 09/09/2016 17:35 PM (GMT+7)
Hàn Quốc phản ứng với các mối đe doạ từ Triều Tiên bằng việc đã sẵn sàng các thiết bị vũ khí hiện đại nhất trong tình huống xảy ra chiến tranh với Triều Tiên.
Bình luận 0

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vừa gây chấn động thế giới khi tiếp tục một vụ thử hạt nhân mới, gây động đất.

Hồi đầu tuần này, ông Kim Jong Un đã thử nghiệm ba tên lửa trong khi các nhà lãnh đạo thế giới gặp nhau cho hội nghị thượng đỉnh G20 ở Trung Quốc.

img

Đối phó với các mối đe doạ từ Triều Tiên, Hàn Quốc đã trưng bày các loại vũ khí hiện đại nhất của mình khi những căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên đạt đến đỉnh điểm. Giới quân sự Hàn Quốc trong thời điểm này cũng đang có cuộc triển lãm DX được tổ chức 2 năm một lần với hơn 250 công ty vũ khí trình làng những thiết bị vũ khí lợi hại nhất của họ.

Hình ảnh ấn tượng từ Trường huấn luyện Seungjin ở Pocheon cho thấy một chiếc xe tăng K2 của Hàn Quốc đã di chuyển vòng quanh gần biên giới Triều Tiên.

img

Xe tăng chiến đấu K2 của Hàn Quốc trình diễn trong cuộc diễn tập gần biên giới Triều Tiên.

Các xe tăng chiến đấu K2, cùng với pháo tự hành K-9 và trực thăng Surion, tất cả đều được trưng bày.

Trong khi đó, Bình Nhưỡng tuyên bố sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh tên lửa "để bảo vệ phẩm giá và quyền tồn tại" của Triều Tiên. Trước đó cùng ngày, Triều Tiên đã tiến hành vụ thử hạt nhân mới nhất nhằm đáp trả mối đe dọa của các biện pháp trừng phạt và sức ép từ Liên hợp quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem