Luật sư bào chữa cho Minh Béo đã được chỉ định

Hạ Anh Thứ năm, ngày 14/04/2016 17:18 PM (GMT+7)
Theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán (TLSQ) Việt Nam tại San Francisco, sau khi liên hệ với văn phòng biện lý quận Cam, TLSQ được biết luật sư bào chữa cho Hồng Quang Minh (tức Minh Béo) đã được chỉ định.
Bình luận 0

img

Phiên xử diễn viên Minh Béo dự kiến diễn ra ngày 15.4.

Theo kế hoạch phiên tòa xét xử diễn viên Minh Béo sẽ diễn ra tại California, Mỹ vào ngày 15.4. Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết:  “TLSQ cũng đã tìm hiểu thêm về những luật sư bào chữa có uy tín cao trong lĩnh vực mà Hồng Quang Minh bị cáo buộc và chuyển những thông tin này cho Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh để từ đó thông báo cho gia đình công dân Hồng Quang Minh trong trường hợp gia đình cần hỗ trợ và giúp đỡ".

Cũng theo ông Bình, phía Việt Nam chưa thể xác định được luật sư bào chữa cho Minh Béo là luật sư công hay luật sư tư. Những thông tin mới sẽ sớm được cập nhật cho báo chí.

Ông Bình thông tin,  cho đến nay, TLSQ Việt Nam tại San Francisco cũng như các cơ quan đại diện của Việt Nam tại Mỹ luôn theo dõi sát vụ việc để đảm bảo quyền lợi cao nhất của công dân Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem