Nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên trên thế giới muốn vươn ra toàn cầu

Bảo Ngọc Thứ bảy, ngày 18/11/2017 16:30 PM (GMT+7)
Kế hoạch phát triển mạng lưới nhà thổ búp bê tình dục vươn ra toàn cầu với các địa điểm mới ở Mỹ và khắp Châu Âu đang gây tò mò cho nhiều người.
Bình luận 0

img

Theo Daily Star Online, một nhà thổ chuyên dùng búp bê tình dục đầu tiên trên thế giới, nơi mà đàn ông chọn những cô gái silicon thay cho gái mại dâm đang trong "cuộc đàm phán" để mở các địa điểm mới ở Mỹ và khắp châu Âu. Nhà thổ búp bê tình dục ra đời sẽ tạo ra một diện mạo mới cho ngành công nghiệp tình dục.

Lumidolls - Công ty có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha đã buộc phải đóng cửa địa điểm đầu tiên sau khi mở ra hồi tháng Hai, sau khi gặp phải nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên, sau đó công ty này tiếp tục mở một địa điểm mới vào hồi tháng 9 và cơ sở này bỗng làm ăn phát đạt nhờ nhu cầu tăng cao.

img

Chỉ hai tháng sau khi cơ sở mới mở ra, người chủ của Lumidolls là Sergi Prieto đã nói về những kế hoạch đầy tham vọng của mình để mở "nhượng quyền thương hiệu" mới ở Mỹ và khắp Châu Âu.

Phát biểu với Daily Star Online, Sergi, 27 tuổi, cho biết anh đang thảo luận với "rất nhiều người" về tầm nhìn mở rộng kinh doanh trên quy mô toàn cầu.

img

Sự mở rộng này có thể thấy các nhà thổ búp bê tình dục mở cửa cho những người chơi trên toàn cầu - từ London và Paris đến New York và Bắc Kinh.

Theo Sergei, khách hàng có thể trả khoảng 67 bảng Anh cho nửa giờ, hoặc  83 bảng Anh một giờ, để ân ái với những con búp bê tình dục.

Theo Lumidolls, mỗi con búp bê tình dục có giá khoảng 4.373 bảng để sản xuất, được làm bằng chất đàn hồi dẻo và có đặc tính và thuộc tính riêng.

img

Sergi Prieto, 27 tuổi, chủ của nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Tây Ban Nha.

Một con búp bê được gọi là Lily được miêu tả là có một "khuôn mặt thiên thần" trong khi một búp bê khác là Katy, có một "cái nhìn đầy mê hoặc". Sergi cho biết khách hàng có thể yêu cầu thông qua một hình thức đặt phòng trên trang web của công ty.

Việc sử dụng búp bê tình dục thường không bị xử phạt theo luật pháp. Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng việc sử dụng rộng rãi búp bê tình dục có thể dẫn tới sự gia tăng tội phạm tình dục đáng sợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem