Thị trưởng lộ clip thác loạn với gái mại dâm trên du thuyền

Minh Nhật Thứ ba, ngày 15/10/2019 14:00 PM (GMT+7)
Ông Zsolt Borkai đã giành huy chương vàng môn thi Biểu diễn trên bục gỗ (Pommel Horse) tại Thế vận hội năm 1988 ở Seoul (Hàn Quốc) trước khi dấn thân vào chính trị.
Bình luận 0

img

Ảnh cắt từ clip thác loạn của thị trưởng Hungary 

Theo Daily Star, video thác loạn với gái mại dâm trên du thuyền của VĐV Borkai bị rò rỉ và lan truyền mạnh mẽ trên mạng.

Borkai đã giành được huy chương vàng Olympic trước khi chuyển sang sự nghiệp chính trị. 

img

Cựu VĐV 54 tuổi, hiện là thị trưởng của vùng Gyor ở Hungary đã thừa nhận vụ bê bối tình dục chấn động khi video về việc ông ta quan hệ tình dục với gái mại dâm trên du thuyền bị phát tán.

Video ban đầu được đăng tải trên một blog chính trị và sau đó lan sang các trang tin tức khác. Vị thị trưởng còn bị cáo buộc tham nhũng, lạm dụng ma túy và thuê gái mại dâm.

Video được quay trên một chiếc du thuyền ở biển Adriatic ngoài khơi bờ biển thành phố Dubrovnik, Croatia. Thị trưởng Borkai được nhìn thấy nằm cạnh 2 gái mại dâm và thậm chí quan hệ tình dục với 1 trong 2 cô gái này. 

Cả nhóm được cho là đã sử dụng cocaine và uống rượu. Ban đầu ông Borkai từ chối tham gia tiệc thác loạn nhưng sau đó thừa nhận.

img

Chân dung thị trưởng Zsolt Borkai 

Việc thị trưởng Borkai lộ clip thác loạn với gái mại dâm được xem là bê bối đáng xấu hổ nhất của chính trường Hungary.

Giữa vụ bê bối, ông Borkai đã đăng một bức ảnh gia đình lên Facebook với chú thích: "Chúng tôi vẫn bên nhau. Cho dù tốt hay xấu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem