Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ quân nhân trở thành người mẫu playboy

Minh Nhật Thứ ba, ngày 28/01/2020 19:00 PM (GMT+7)
Một cựu quân nhân đã trở nên nổi tiếng trên Instagram sau khi công khai về cuộc đấu tranh tâm lý để trở thành một người mẫu Playboy nóng bỏng.
Bình luận 0

img

Cựu quân nhân Aleen N. Johnson, 24 tuổi

Aleen N. Johnson, 24 tuổi từng phục vụ lực lượng Không quân Mỹ. Nhưng sau khi rời ngũ, cô trở nên nổi tiếng trên Instagram và sau đó giành được hợp đồng làm người mẫu cho FHM và Playboy.

Aleen hiện có 174.000 người theo dõi trên Instagram, nơi cô thường chia sẻ về sức khỏe tâm thần của mình.

 Cô hy vọng, việc chia sẻ câu chuyện của cá nhân cô sẽ truyền cảm hứng cho những người khác đang mắc kẹt với các chứng bệnh tâm thần.

img

 Ngôi sao Instagram của Mỹ chia sẻ: "Ở tuổi 15, tôi đã cố gắng tự tử lần đầu tiên do bị bắt nạt liên tục, bị lạm dụng bằng lời nói và quấy rối từ các học sinh khác. Thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ, tôi giữ tất cả trong lòng vì tôi cảm thấy không tin tưởng bất cứ ai".

Ở tuổi 18, Aleen cố gắng thoát khỏi bế tắc bằng cách gia nhập quân đội.

Cô hy vọng gia nhập lực lượng Không quân Mỹ giúp cô tìm được mục đích sống nhưng cô vẫn phải chiến đấu với chứng bệnh tâm lý hàng ngày.

Và đỉnh điểm là cô đã cố tự tử lần thứ hai.

Sau khi được chăm sóc tại bệnh viện, Aleen quyết định phải thay đổi và sống khác đi. Cô rời quân ngũ, bắt đầu tập thể dục, giữ dáng và thường xuyên đăng ảnh lên Instagram.

img

Vóc dáng săn chắc và tính cách sôi nổi của Aleen đã giúp cô nổi tiếng trên Instagram cũng như giúp cô giành được hợp đồng làm người mẫu, xuất hiện trên trang bìa của Playboy và FHM.

"Tôi vẫn còn sốc khi thấy bản thân mình trên trang bìa của hai tạp chí nổi tiếng này", cựu quân nhân chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem