10 bãi biển nguy hiểm khiến du khách có thể phải bỏ mạng

Thứ tư, ngày 03/08/2016 10:59 AM (GMT+7)
Trên bãi biển thuộc quần đảo North Sentinel, Ấn Độ người dân bản xứ không thích người ngoài, do đó có nhiều trường hợp du khách bị giết.
Bình luận 0

img

Bãi biển Gansbaai, Nam Phi: Gansbaai được coi là một trong những vùng biển nguy hiểm nhất thế giới vì có nhiều cá mập trắng.

img

Bãi biển Volusia County, Mỹ: Bãi biển thuộc nước Mỹ này cũng là nơi ghi nhận có nhiều cuộc tấn công bởi cá mập.

img

Bãi biển Schitovaya Bukhta, Nga: Schitovaya Bukhta được biết đến là một trong những điểm lướt sóng lớn nhất thế giới nhưng ở đây lại có nhiều cơ sở quân sự. Du khách cần phải xin giấy phép để lướt sóng và quan trọng hơn, nó là một căn cứ hạt nhân cũ và bị nhiễm xạ.

img

Bãi biển thuộc đảo North Sentinel, Ấn Độ: Mối nguy hiểm trên bãi biển này đến từ con người bởi dân bản địa không thích người từ nơi khác tới. Đã có những trường hợp máy bay bị bắn tên và du khách bị giết chết khi đến đây.

img

Bãi biển trên đảo Fraser, Australia: Đảo Fraser là một thiên đường cho những người yêu biển nhưng lại bị cấm bởi đây là nơi sinh sống của một số lượng lớn sứa và cá mập. Đảo còn là nhà của một số loài nhện nguy hiểm nhất trên thế giới và những con cá sấu khổng lồ.

img

Bãi biển Kilauea, Hawaii, Mỹ: Hawaii có nhiều núi lửa trong đó núi Kilauea hoạt động khá thường xuyên. Cát trên bãi biển Kilauea có màu đen bởi ảnh hưởng của tro núi lửa. Khách du lịch đến đây thường có hai cảm giác là tận hưởng bãi biển đẹp và "sống trong sợ hãi" bởi nỗi lo lắng núi lửa có thể phun trào bất kỳ lúc nào.

img

Bãi biển ở đảo Heard, Nam Cực: Trong khi hầu hết mọi người muốn có một bãi biển với đầy ánh nắng mặt trời thì một số người lại lựa chọn bãi biển trên đảo Heard ở Nam Cực. Tuy nhiên nhiệt độ quá lạnh và những con sóng ở đây luôn là mối nguy hiểm lớn.

img

Bãi biển Bikini Atoll, quần đảo Marshall, Mỹ: Vùng biển này có nhiều cá mập và từng là nơi thử nghiệm vũ khí hạt nhân từ năm 1946 đến năm 1958. 

img

Bãi biển Chowpatty, Ấn Độ: Chowpatty là bãi biển nổi tiếng nhất của Ấn Độ, nhưng nó cũng là một trong những nơi ô nhiễm nhất trên thế giới. Mỗi năm hàng nghìn người chào mừng lễ hội tượng thần Ganesha Chaturthi của người Hindu ở đây. Bức tượng thần được làm từ thạch cao, nhựa, sơn và nhiều nguyên vật liệu khác sẽ được thả ra biển sau khi lễ hội kết thúc. Điều này gây ô nhiễm nghiêm trọng bãi biển và ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài sinh vật biển.

img

Bãi biển Playa Zipolite, Mexico: Tên của bãi biển được hiểu là "bãi biển của người chết" bởi nơi đây có những con sóng lớn và nhiều du khách đã tử nạn khi tắm. Tuy vậy, nó vẫn là địa điểm thu hút lượng lớn du khách mỗi năm.

Xem thêm: Du khách nước nào thích khỏa thân trên bãi biển nhất?

Minh Khang (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem