Được Hương Tràm cố vấn, con gái Chiều Xuân mừng rơn

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 09:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từng chia sẻ coi chị Hương Tràm là thần tượng, Hồng Khanh – cô con gái đáng yêu của nghệ sĩ Chiều Xuân – đã mừng rơn khi gặp quán quân The Voice với tư cách cố vấn cho đội của mình.
Bình luận 0

Vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt nhí chuẩn bị bước sang tập cuối cùng, ngay từ bây giờ, các huấn luyện viên đã bắt tay vào việc tập luyện cho các thí sinh trong đội dưới sự tư vấn của những cố vấn âm nhạc.

img
 

Theo đó, huấn luyện viên Thanh Bùi đã mời nhạc sĩ Huy Tuấn làm cố vấn cho đội của mình. Hiền Thục mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – tác giả của chuỗi bài hit được giới trẻ yêu thích như: Đường cong, Taxi, Bay

img
Hồng Khanh (áo vàng) luôn quấn quýt Hương Tràm

Trong khi đó, cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lại quyết định mời quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm làm “quân sư”.

img
Mừng rơn khi nhận được chữ ký của Hương Tràm

Đây là niềm vinh dự và trải nghiệm mới mẻ đối với cô gái 19 tuổi Hương Tràm, đồng thời là món quà bất ngờ dành tặng các thành viên nhí trong đội Hồ Hoài Anh, đặc biệt là đối với Hồng Khanh và Võ Thị Thu Hà.

img
Hương Tràm và "phiên bản nhí" Võ Thị Thu Hà

Từng chia sẻ là rất thần tượng chị Hương Tràm, trong lần đầu gặp mặt, Hồng Khanh – con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân – đã rất vồn vã và ríu rít bên đàn chị. Khanh còn vui mừng chạy ngay đến khoe mẹ sau khi xin chữ ký của Hương Tràm.

img
Hương Tràm nhí nhảnh tạo dáng

Còn đối với Võ Thị Thu Hà, cuộc gặp gỡ này cũng hết sức có ý nghĩa khi cô bé sở hữu nhiều nét tương đồng với Hương Tràm. Thậm chí, Thu Hà còn gắn liền với biệt danh “bản sao nhí của Hương Tràm”.

img
Chụp ảnh bên những "chàng trai" trong đội

"Hương Tràm tham gia The Voice lúc 17 tuổi. Lứa tuổi còn khá trẻ và có những sự gần gũi về suy nghĩ với các em nhỏ tham gia The Voice Kids năm nay nên Hương Tràm khá thuận lợi trong việc trò chuyện và hướng dẫn các em nhỏ”, Hương Tràm chia sẻ.

“Hương Tràm rất vui vì sau buổi làm việc các thí sinh và Hương Tràm đã trở nên thân thiết. Nhiều em còn ra tận cổng để chào khi Hương Tràm hoàn thành xong buổi ghi hình huấn luyện của mình.”

Ảnh: Triều Phượng & Sâu Béo

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem