HLV Hodgson: “Hòa tuyển Nga chẳng khác nào thất bại”

Minh Chí (Theo FA) Chủ nhật, ngày 12/06/2016 08:20 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 1-1 với ĐT Nga ở trận mở màn EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay, HLV Roy Hodgson cho rằng, kết quả này chẳng khác nào một thất bại với ĐT Anh.
Bình luận 0

>> Dự đoán trúng thưởng trận Đức vs Ukraine <<

trận mở màn EURO 2016 diễn ra trên sân Velodrome hồi rạng sáng nay, ĐT Anh đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian và có lợi thế dẫn trước từ phút 73 sau tình huống đá phạt hàng rào đẹp mắt của Eric Dier. Tuy nhiên, do hàng thủ chơi thiếu tập trung nên “Tam sư” đã bị Nga cầm hòa 1-1. Denis Glushakov chính là người lập công ở phút 90+2 để mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng xứ sở bạch dương.

Như vậy, ĐT Anh vẫn chưa thể xóa đi cái “dớp” không thể thắng ở trận mở màn các kỳ EURO. Cụ thể, trong tổng cộng 9 trận ra quân tại ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già, “Three Lions” có 5 lần bị cầm hòa và để thua 4 trận.

img

Sự thất vọng của HLV Hodgson khi đội nhà bị gỡ hòa.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Roy Hodgson cho rằng, trận hòa này chẳng khác nào thất bại với ĐT Anh. Đồng thời, nhà cầm quân 68 tuổi cũng hy vọng, các học trò của ông có thể rút ra bài học kinh nghiệm bổ ích.

Hodgson nói: “Nhìn chung, tôi hài lòng với những gì các học trò của mình đã thể hiện. Trong trận đấu vừa qua, ĐT Anh đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Công bằng mà nói, đội bóng của tôi xứng đáng có được chiến thắng. 

Đối với ĐT Anh, trận hòa này khiến chúng tôi có cảm giác như mình vừa phải đón nhận thất bại. Đây là một kết quả cay đắng với tôi và các học trò. Hy vọng rằng, họ sẽ rút kinh nghiệm để tránh điều tương tự lặp lại ở những trận đấu tiếp theo. Điều quan trọng nhất với chúng tôi ở thời điểm này là nhanh chóng bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

img

Thứ hạng 4 đội bóng B sau trận mở màn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem