Tiên tri Cass dự đoán kết quả Pháp vs Iceland (2h00 ngày 4.7)

P.V (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 03/07/2016 17:05 PM (GMT+7)
Càng vào các vòng cuối của EURO 2016, chú mèo Cass càng dự đoán chính xác kết quả các trận đấu. Trận xứ Wales – Bỉ, “nhà tiên tri động vật” này chọn xứ Wales và xứ Wales đã mang tin vui đến cho những người đặt niềm tin vào đó. Đến trận Đức – Italia, chú mèo Cass lại chọn Đức thắng và Đức đã giành vé bán kết. Dưới đây là lựa chọn của Cass trận Pháp vs Iceland.
Bình luận 0

Tính từ vòng knock-out EURO 2016 tới nay, chú mèo Cass đã dự đoán chính xác kết quả của rất nhiều trận đấu. Đơn cử như ở các trận vòng 1/8 Pháp vs CH Ireland, Đức vs Slovakia, Hungary vs Bỉ, Cass đưa ra lựa chọn Pháp, Đức và Bỉ giành chiến thắng và đều chính xác. Rồi tới vòng tứ kết, ở các trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha, xứ Wales vs Bỉ, Đức vs Italia, Cass chọn Bồ Đào Nha, xứ Wales và Đức, và các đội bóng này khiến những ai đặt niềm tin vào họ mở tiệc ăn mừng.

img

Pháp vs Iceland.

Ngay như ở trận Đức vs Italia, “tiên tri Cass” chọn Đức và đội bóng có biệt danh “Những cỗ xe tăng” đã vượt qua Italia sau loạt sút luân lưu 11m để giành vé vào bán kết.

Giống như các “nhà tiên tri động vật” khác, Cass cũng đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu thông qua hình thức chọn phần thức ăn sẽ được đặt bên cạnh lá cờ của 2 đội tuyển. Trận tứ kết giữa Pháp và Iceland, chú mèo quốc tịch Pháp tiếp tục đưa ra dự đoán của mình.

Kết quả: Cass chọn Pháp.

Vào 2h ráng sáng mai (4.7, giờ Việt Nam), trận đấu giữa Pháp và Iceland sẽ diễn ra trên sân Stade de France. Hãy cùng chờ xem lựa chọn của chú mèo tiên tri Cassi có chuẩn xác như những lần gần đây không nhé!

Tiên tri Cass dự đoán kết quả Pháp vs Iceland (Nguồn Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem