TIN NHANH EURO (7.7): Pháp đón tin vui trước trận cầu “sinh tử”, Bale ca ngợi Ronaldo

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/07/2016 12:05 PM (GMT+7)
ĐT Pháp đón tin vui trước trận bán kết với Đức, Bale ca ngợi Ronaldo, Kroos tâng bốc Joachim Low, Deschamps lo lắng về hàng thủ của tuyển Pháp, Schweinsteiger sẵn sàng tái xuất sân cỏ, Ronaldo thiết lập kỷ lục mới… là những tin chính trong điểm tin nhanh EURO hôm nay (7.7).
Bình luận 0

ĐT Pháp đón tin vui trước trận bán kết

img

Giroud đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

HLV Didier Deschamps xác nhận, tiền đạo Olivier Giroud đã bình phục chấn thương đùi và sẵn sàng ra sân cùng ĐT Pháp trong trận gặp Đức ở bán kết diễn ra vào rạng sáng mai.

“ĐT Đức đủ sức đánh bại Pháp”

Trưởng đoàn bóng đá Đức - Oliver Bierhoff tự tin khẳng định, “cỗ xe tăng Đức” đủ khả năng đánh bại đội chủ nhà Pháp ở trận bán kết EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng mai.

Bale ca ngợi Ronaldo

img

Ronaldo và Bale.

Dù ĐT xứ Wales phải dừng bước ở bán kết sau khi để thua Bồ Đào Nha 0-2, nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn không quên dành tặng những lời khen có cánh cho người đồng đội ở Real Madird là Cristiano Ronaldo. Theo Bale, “CR7” là tay săn bàn cừ khôi.

Lloris quyết “nhấn chìm” ĐT Đức

Trước màn đụng độ ĐT Đức ở trận bán kết diễn ra vào rạng sáng mai, thủ quân Hugo Lloris đã tự tin tuyên bố, ĐT Pháp sẽ đánh bại “Mannschaft” để “trả thù” trận thua 0-1 ở tứ kết World Cup 2014.

Kroos tâng bốc Joachim Low

img

HLV Low và Kroos.

Tiền vệ Toni Kroos vừa lên tiếng khen ngợi ông thầy Joachim Low khi cho rằng, ĐT Đức đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều kể từ khi họ được HLV 56 tuổi dẫn dắt hồi năm 2006.

Bale tự hào về ĐT xứ Wales

Tiền vệ Gareth Bale khẳng định, anh vẫn rất tự hào về ĐT xứ Wales dù phải chia tay EURO 2016 sau khi để thua Bồ Đào Nha ở trận bán kết diễn ra hồi rạng sáng nay. Đây cũng là lần đầu tiên “The Dragons” được dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Deschamps lo lắng về hàng thủ của ĐT Pháp

img

HLV Didier Deschamps.

Trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Didier Deschamps thừa nhận, hiện tại, ông rất lo lắng về hàng thủ của ĐT Pháp. Rạng sáng mai, “Les Bleus” sẽ đối đầu với ĐT Đức ở trận bán kết EURO 2016.

Soares vui mừng vì Bồ Đào Nha vào chung kết

Hâu vệ Cedric Soares vừa tiết lộ, anh vẫn đang còn nguyên cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi Bồ Đào Nha đánh bại ĐT xứ Wales ở trận bán kết diễn ra hồi rạng sáng nay để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Schweinsteiger sẵn sàng tái xuất sân cỏ

img

Bastian Schweinsteiger.

Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của ĐT Đức đã bình phục chấn thương dây chằng đầu gối và sẵn sàng tái xuất trong trận gặp ĐT Pháp ở bán kết diễn ra vào rạng sáng mai.

HLV Nawalka được Ba Lan “thưởng nóng”

Nhờ thành tích lần đầu đưa “Đại bàng trắng” vào tứ kết EURO, HLV Adam Nawalka đã được LĐBĐ Ba Lan (PZPN) gia hạn hợp đồng mới có thời hạn đến hết VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, mức lương mà ông thầy 57 tuổi được hưởng vẫn đang được giữ kín.

Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

img

Cristiano Ronaldo.

Với bàn thắng vào lưới xứ Wales hồi rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã nâng thành tích của anh tại EURO 2016 lên con số 3. Nhờ đó, “CR7” đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 2 kỳ EURO liên tiếp ghi được 3 bàn thắng.

HLV Bilic mong Payet được ra sân ở trận bán kết

HLV Slaven Bilic của West Ham cho biết, ông hy vọng cậu học trò Dimitri Payet sẽ được ra sân đá chính trong trận bán kết giữa ĐT Pháp và ĐT Đức diễn ra vào rạng sáng mai. Tiền vệ 29 tuổi đang được xem là cầu thủ trụ cột của “Gà trống” ở kỳ EURO này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem