Tuyển thủ Quế Ngọc Hải thử tài dự đoán trận Đức - Bắc Ireland

Tuệ Minh (ghi) Thứ ba, ngày 21/06/2016 15:10 PM (GMT+7)
23 giờ tối nay (21.6), ĐT Đức sẽ quyết đấu với Bắc Ireland ở lượt trận cuối bảng C. Nhận định trước cuộc đọ sức này, trung vệ, tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải nói: “Tôi tin Đức sẽ chứng minh được đẳng cấp của mình trong những thời điểm quan trọng”…
Bình luận 0

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Đức đang dẫn đầu bảng với 4 điểm (thắng Ukranie 2-0, hòa Ba Lan 0-0), cùng bằng điểm Ba Lan nhưng hơn hiệu số bàn thắng-thua (+2 so với +1). Chính vì vậy, các học trò HLV Loew phải thắng Bắc Ireland, thậm chí là thắng đậm mới chắc chắn vững ngôi đầu bảng: “Đức vẫn chưa thể hiện được hết sức mạnh của mình tại Euro 2016. Lối chơi của họ chưa thật sự thuyết phục và đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng với những điểm sáng trong đội hình đã chơi bên cạnh nhau nhiều năm như Muller, Gotze, Kroos, Ozil… tôi nghĩ họ sẽ vượt qua được Bắc Ireland”.

img

Tuyển thủ Quế Ngọc Hải tin Đức sẽ vượt qua Bắc Ireland trong cuộc đọ sức đêm nay. Ảnh: I.T.

Theo Ngọc Hải, trận đấu sẽ rất đáng xem khi cả Đức và Bắc Ireland đều muốn giành chiến thắng: “Tôi nghĩ hiệp 1 hai đội sẽ chơi thận trọng. Đức với bản lĩnh của mình thậm chí còn có thể “ru ngủ” đối phương. Khi Bắc Ireland sốt ruột đẩy cao đội hình tìm bàn thắng, họ sẽ bị rơi vào “cái bẫy” do người Đức giăng ra”, Ngọc Hải bày tỏ.

Vậy tỷ số trận đấu này có thể là bao nhiêu, Dân Việt hỏi và Ngọc Hải đáp: “Tôi dự đoán Đức sẽ thắng 2-0”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem