Ferguson lên kế hoạch “thay máu” cho M.U

Thứ tư, ngày 17/10/2012 19:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Manchester Evening News đưa tin, Sir Alex Ferguson đang lên kế hoạch mua sắm cầu thủ ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho đội hình M.U.
Bình luận 0

Mùa giải này, M.U đang khởi đầu không thực sự tốt khi xếp thứ 2 tại Premier League với 15 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Ở đấu trường Champions League, “Quỷ đỏ” toàn thắng trong 2 trận đấu đấu nhưng đây là 2 chiến thắng không thực sự thuyết phục.

img
Lewandowski...

Chính vì vậy, Sir Alex đang muốn tăng cường thêm một số tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giúp M.U thực hiện mục tiêu đòi lại ngôi vô địch Premier League từ tay gã hàng xóm Man City cũng như tiến sâu tại Champions League.

Mặc dù vậy, chính sách mà chiến lược gia người Scotland đang muốn thực hiện vẫn là đưa những tài năng trẻ triển vọng về sân Old Trafford. Hiện “Máy sấy tóc” đang nhắm tới Tom Ince (Blackpool), Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), Victor Wanyama (Celtic) và Kevin Strootman (PSV Eindhoven).

img
... và Kevin Strootman là hai mục tiêu hàng đầu mà Sir Alex đang nhắm tới.

Tài năng trẻ Tom Ince chính là con trai của cựu cầu thủ M.U Paul Ince. Hiện cầu thủ chạy cánh 20 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất tại Championship hiện nay. Ferguson đang xem Ince là mục tiêu lý tưởng để thay thế cho Nani.

Tuy đang sở hữu hàng công vào loại “khủng” nhất châu Âu với những tên tuổi như Robin van Persie, Wayne Rooney, Danny Welbeck, Javier Hernandez, Federico Macheda và Bebe nhưng Fergie vẫn muốn chiêu mộ Lewandowski để có thêm sự lựa chọn trên hàng công. Để thuyết phục lãnh đạo Dortmund nhả người, Ferguson sẵn sàng dùng Chicharito như một phần của bản hợp đồng.

Trong khi đó, hai tiền vệ trung tâm có lối chơi “chém đinh, chặt sắt” là Wanyama và Strootman cũng được nhắm tới để tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa M.U, bởi kể từ khi Roy Keane rời sân Old Trafford hồi năm 2005, Red Devils vẫn thiếu đi một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem