Tài xế riêng của chồng phanh phui sự thật đau lòng 5 năm trước

Thứ năm, ngày 02/03/2017 12:20 PM (GMT+7)
Hóa ra chồng tôi qua lại với bồ nhí suốt 5 năm nay, cô ta kém anh một giáp, anh nuôi bồ từ khi cô ta mới 20 tuổi, mua nhà, xe, dạy cô ta làm ăn.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Tôi 38 tuổi, kém chồng 2 tuổi, chúng tôi đều làm trong ngành ngân hàng. Vợ chồng tôi có 2 con đủ nếp đủ tẻ, cuộc sống trước đây có thể nói hạnh phúc viên mãn. Nếu chồng tôi không đuổi việc tài xế thì không biết tôi bị anh lừa dối đến bao giờ. Thông tin từ tài xế nói và anh thú nhận, anh đã qua lại với bồ nhí suốt 5 năm nay, cô ta kém anh cả một con giáp, anh nuôi bồ từ khi cô ta mới 20 tuổi, mua nhà, xe, dạy cô ta làm ăn.

Theo những gì tôi biết, anh yêu cầu cô ta sinh con và bây giờ đứa bé đã được một tuổi. Tài xế còn kể với tôi rằng trong lúc cô ta mang thai khoảng một năm trước, chồng tôi bị tai nạn giao thông, lúc thập tử nhất sinh anh gọi cho cô ta và dặn dò cô ta lo cho con. Anh nói có lỗi với tôi nhưng không thể bỏ cô ta, anh và cô gái đó từng có ý định chia tay nhau nhưng cứ dăm ba bữa hai người lại tìm về. Tôi đã nói chuyện rõ với chồng, yêu cầu anh chọn tôi hoặc bồ, anh nói không thể ly hôn tôi vì còn con nhưng cũng không thể bỏ cô ta được. Xin cho tôi một lời khuyên, tôi phải làm sao?

Đọc thêm: 1001 chuyện ngoại tình

Như (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem