Huyền Trang, Ngọc Tình đều thắng giải tại Best Model of the World

Thứ hai, ngày 01/08/2011 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người mẫu Huyền Trang và Ngọc Tình đều được nhận giải thưởng tại cuộc thi người mẫu thế giới Best Model of the World lần thứ 23 diễn ra tại Bulgaria.
Bình luận 0

Theo thông tin mới nhất từ Bulgaria, đêm chung kết cuộc thi Best Model of the World lần thứ 23 đã chọn ra được gương mặt chiến thắng trong số các người mẫu nam và nữ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hai giải thưởng cao nhất Best Model of the World 2011 đã thuộc về người mẫu nam Danijel Mihailovic đến từ Serbia và người mẫu nữ Iva Atanasova đến từ Bulgaria.

img
Nữ quán quân của Best Model of the World 2011 đến từ Bulgaria và Người mẫu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Ngọc Tình đến từ Việt Nam

Theo thông tin từ Elite Việt Nam, với những nỗ lực của mình trong suốt thời gian dự thi, Huyền Trang đã giành được giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất châu Á. Và với phần xuất hiện ấn tượng trong bộ áo dài của nhà thiết kế Công Trí trong buổi trình diễn International Designer's, Ngọc Tình cũng đã mang về cho Việt Nam thêm một giải thưởng nữa là Người mẫu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

img
Người mẫu xuất sắc nhất châu Á - Huyền Trang bên cạnh thí sinh đến từ Trung Quốc giành giải thưởng Người mẫu có gương mặt đẹp nhất

Các giải thưởng phụ khác đã được trao, gồm: Người mẫu xuất sắc nhất châu Phi thuộc về thí sinh đến từ Senegal; Người mẫu lịch lãm nhất đến từ Angola; Người mẫu duyên dáng nhất đến từ Algeria; Người mẫu có nụ cười đẹp nhất đến từ Puerto Rico; Người mẫu có gương mặt đẹp nhất đến từ Trung Quốc; Người mẫu mặc trang phục truyền thống đẹp nhất đến từ Sri Lanka; Người mẫu mặc đồ bơi đẹp nhất đến từ Belarus; Người mẫu Du lịch đến từ Hy Lạp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem