Người chồng thứ 9 ngã ngửa vì bị nữ đại gia Thái Lan "đá" quá nhanh

Hà My (tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/04/2017 06:25 AM (GMT+7)
Sangree cho biết anh rất bất ngờ khi người vợ hơn 33 tuổi của mình công bố đã có tình mới.
Bình luận 0

Dư luận đã được một phen bất ngờ khi người chồng thứ 9 Rangsee Saransiriborriruk của bà Leena Jungjanya chia sẻ trong một buổi họp báo mới đây rằng anh không hề biết bà Leena đã có người tình mới và đã ly hôn với mình. Cho dù cộng đồng mạng đang còn "choáng" vì bà Leena công bố rằng mình đang hạnh phúc bên tình mới có tên là Dome.

img

Mối tình của cặp đôi tai tiếng này không kéo dài được bao lâu

Chia sẻ với báo giới, MC Rangsee cho biết rằng có lẽ trong thời gian vừa qua, anh đã có chuyến đi tour cùng với ban nhạc của mình khắp cả nước nên không thể nào "chiều" được người vợ mới cưới đáng tuổi mẹ mình.

img

Sangree khá bất ngờ khi nghe tin người vợ đáng tuổi mẹ mình đã chia tay anh trong thầm lặng

Tuy không có ngoại hình "soái ca trong mộng" của các cô gái, nhưng chàng trai sở hữu đôi mắt 1 mí và chiếc mũi cao thẳng này vẫn vượt qua gần 60.000 đối thủ đẹp trai khác để trở thành chồng thứ 9 của bà Leena. 

img

img

Bất chấp mọi lời đàm tiếu, thậm chí là dè bỉu của dư luận, Rangsee vẫn tự tin khẳng định mình đến với người vợ già không phải vì khối tài sản kếch xù của bà. Anh chàng chia sẻ rất thích mẫu người phụ nữ thông minh, nói được làm được như bà Leena.

img

Ban nhạc của Rangsee đang có chuyến lưu diễn cả nước

Trong buổi phỏng vấn với kênh TVPool, Rangsee chia sẻ anh cảm thấy trống rỗng vì chuyện tình với nữ đại gia Leena. Anh cũng cho biết, sau khi công khai chuyện tình gây "sốc" với người vợ nữ đại gia thích "yêu" 28 lần/ngày, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim.

img

Ban nhạc có phong cách lưỡng tính của Rangsee

Ngoài ra, Rangsee cũng dính nhiều tin đồn là dân gay khi ban nhạc của anh tham gia có phong cách ăn mặc lưỡng tính, chưa kể anh thường xuyên có những bức ảnh khá nóng bỏng với đồng nghiệp nam.

img

Những hình ảnh "nóng" của Rangsee cùng đồng nghiệp nam

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem